ระทึก! ไฟไหม้บ้านกลางดึก เด็กวัย 11 รอดหวุดหวิด

12 มิ.ย. 2566 – เมื่อเวลา 00.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านพักคนงาน ภายในลานจอดรถของบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รถดับเพลิง อบต.บางเพรียง และใกล้เคียง จำนวน 5 คัน รุดไปที่เกิดเหตุ

พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านพักคนงาน เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่าบ้านพักคนงานได้รับความเสียหายทั้งหลัง จำนวน 2 หลัง อีก 1 หลังได้รับความเสียหายเล็กน้อย ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน ถูกไฟไหม้ทั้งคัน และรถยนต์กระบะ จำนวน 2 คัน ได้รับความเสียหาย ห่างออกไปไม่ไกลพบ เด็กชายอุ๋นติ๋น อายุ 11 ปี ยืนร้องไห้เสียใจ ที่เสียทั้งแมวที่เลี้ยงไว้ เสียทั้งบ้าน เสียทั้งรถ แม้กระทั่งการเรียน เพราะสมุด หนังสือ และชุดเรียนก็ถูกไฟไหม้ไปหมด

จากการสอบถาม เด็กชายอุ๋นติ๋ม ซึ่งร้องไห้น้ำตานองหน้า เล่าว่า พ่อกับแม่ออกไปทำงานขับรถส่งของ ตนเองนอนอยู่กับแมว ตื่นขึ้นมากินน้ำ ได้กลิ่นไหม้และเห็นควันลอยมา ตอนแรกก็คิดว่าคนเผาอะไร พอหันไปดูก็เห็นไฟไหม้เต็มบ้าน ก็เลยตะโกนเรียกให้พี่ข้างบ้านช่วย จนออกมาได้อย่างปลอดภัย เป็นห่วงแมวที่เลี้ยงไว้มากไม่รู้ว่าอยู่ไหน และก็ไม่รู้ว่าจะไปเรียนยังไง เพราะสมุด หนังสือเรียน ชุดนักเรียน ถูกไฟไหม้ไปหมด

นายแก่นจันทร์ เป้าป่าเถื่อน อายุ 28 ปี พี่ข้างห้องที่เข้าไปช่วยเด็กชายอุ๋นติ๋มออกมาจากบ้านที่ไฟไหม้ เล่าว่า อยู่บ้านหลังที่ 4 ตอนนั้นนอนอยู่ ได้ยินเสียงน้องเรียก จึงตื่นขึ้นออกมาดูก็เห็นไฟกำลังไหม้บ้านของน้องอยู่ จึงรีบเข้าไปช่วยน้องออกมา

เจ้าของบ้านอีกหลังที่ถูกไฟไหม้ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนพักอาศัยอยู่กับแฟน ขณะนั้นนอนอยู่ ได้ยินเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือ จึงลุกขึ้นมาดูก็เห็นไฟกำลังลามมาที่บ้านของตน ตนกับแฟนจึงรีบออกมาจากบ้านโดยไม่ได้หยิบอะไรออกมาเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝนถล่มสมุทรปราการ น้ำท่วมถนนหลายเส้น รถติดตั้งแต่เช้ายันเย็น

มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ของการขนส่ง เนื่องจากบริเวณนี้ เป็นที่ตั้งของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม และท่าเทียบเรือจำนวนมาก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนักตามมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้จัดกำลังลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

มารศาสนา! ขโมยเหรียญในพระพุทธบาทจำลองวัดดัง

ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันทะรมณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดบางหญ้าแพรก ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 21