พบแล้ว! 2 รายที่สูญหาย เหตุเรือล่มบ้านแหลม

9 มิ.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบุรีรายงานความคืบหน้า กรณีเรือไดหมึก ชื่อเรือศิริเจริญลาภ ซึ่งมีไต๋เรือชาวไทย และลูกเรือชาวเมียนมา รวม 4 คน เกิดเรือรั่วและอับปางที่ทะเลบ้านแหลม และต่อมาเรือประมงบ้านแหลมชื่อลาภเจริญชัย ได้ช่วยเหลือไต๋เรือชาวไทย ทราบชื่อต่อมาคือนายโป้ อายุ ประมาณ 50 ปี และนาย ZAW ZAW LIN อายุ 39 ปี ลูกเรือชาวพม่า ได้เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. นั้น

จากนั้นเวลาประมาณ 01.15 น. วันที่ 9 มิ.ย. ลูกเรือชาวเมียนมาที่สูญหายอีก 2 คน ได้ว่ายน้ำมาขึ้นฝั่งที่บริเวณหาดทรายเม็ดแรก ต.แหลมผักเบี้ย อ.บ้านแหลม เบื้องต้นปลอดภัย แต่มีอาการอ่อนแรง มูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบ้านแหลมแล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตำรวจไซเบอร์' เปิดปฏิบัติการ! ทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์จีน ตั้งฐานเชียงใหม่

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตํารวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.), พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รอง ผบช.สอท.

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

“ถ้ำเสือ” จากตำนานสู่การจัดการป่า สร้างฝายมีชีวิต สร้างเศรษฐกิจชุมชน อย่างยั่งยืน

มีตำนานเล่าขานของบ้านถ้ำเสือในอดีต สภาพบริเวณแถวนี้เป็นป่าดงดิบที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีสัตว์นานาชนิดอาศัยอยู่ และยังมีสัตว์ป่าดุร้าย ช้างป่า ม้า เสือ

'อิ๊งค์' รับ 'ทักษิณ' คุยชนกลุ่มน้อย เพราะอยากช่วยประเทศไทย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ ได้