สาวโรงงานขวัญกระเจิง เงยหน้ามาเจอคนผูกคอตายที่ระเบียงห้องเช่า

31 พ.ค.2566 - ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอตนเองเสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 6 ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก ที่ชั้น 2 ที่ระเบียงหลังห้อง 204 พบร่างนายศราวุฒิ ภูชะหาร อายุ 24 ปี ใช้เข็ดขัดรัดคอผูกกับลูกกรงเหล็กดัดระเบียง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิต ลงมาตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด ภายในห้องยังพบอุปกรณ์เสพกัญชา

จากการสอบถาม น.ส.วราภรณ์ ราชาวงษ์ อายุ 33 ปี ผู้ที่มาเจอศพ บอกว่า ตนเองเพิ่งเลิกงานกลับมาเพื่อกลับห้องพัก พอเดินมาถึงตึกเงยหน้าขึ้นไปมองก็พบว่ามีคนคล้ายกับผูกคอที่ด้านหลังห้องจึงรีบแจ้งคนอื่นให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ยอมรับว่าตกใจมากกับภาพที่เห็นตอนเงยหน้าขึ้นไปมอง ไม่คิดว่าจะเจอคนผูกคอตาย

ด้าน นาย ดำริ กมลผาด อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายทำงานเป็นเด็กปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พักอยู่คนเดียวไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ล่าสุดก็เพิ่งจะทะเลาะกับแฟน ก่อนจะมาพบว่าผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

มารศาสนา! ขโมยเหรียญในพระพุทธบาทจำลองวัดดัง

ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันทะรมณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดบางหญ้าแพรก ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 21