'กกต.สมุทรสาคร' จัดชุดจู่โจมเร็ว จับกุมผู้กระทำผิดเลือกตั้ง

กกต.สมุทรสาครจัดชุดเคลื่อนที่เร็ว เข้าจับกุมผู้กระทำความผิดกฎหมายเลือกตั้ง โดยแบ่งกำลังเป็น 3 ชุด ปูพรมดูแลพื้นที่

14 พ.ค.2566 – ที่สำนักงานคณะกรรมการจัดการเลือกตั้งจังหวัดสมุทรสาคร นายพงษ์พัช สายช่างทองผอ.กกต.จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยผู้ตรวจการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสมุทรสาคร  นายนิติพัฒน์ ชูกล้ากสิกรณ์  พนักงานสืบสวนและไต่สวน ชำนาญการหัวหน้าชุดเคลื่อนที่เร็ว ร่วมกันปล่อยแถว ชุดเคลื่อนที่เร็ว จู่โจมจับกุมผู้กระทำความผิดกฎหมายเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

นายนิติพัฒน์ ชูกล้ากสิกรณ์ หัวหน้าชุดเคลื่อนที่เร็วจู่โจม ระบุว่า  ทางคณะกรรมการจัดการเลือกตั้งจังหวัดสมุทรสาครได้มีการปล่อยแถวชุดเคลื่อนที่เร็วโดยแบ่งกำลังออกเป็น 3ชุด เป็นการบูรณาการร่วมกันเพื่อปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจป้องกันและปรามปรามสืบสวนหาข่าวการกระทำผิดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ตลอดจน หากได้รับการแจ้งจากประชาชนว่าพื้นที่ใดมีการซื้อสิทธิขายเสียงหรือกระทำความผิดกฎหมายบ้านเมืองเกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในเขตพื้นที่ของจังหวัดสมุทรสาครชุดเคลื่อนที่เร็วจะรีบจู่โจมทันทีเพื่อที่จะเข้าไปทำการจับกุมตัวผู้กระทำความผิด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

พิธา ชี้กกต. ยื่นคำร้อง ศาล รธน. ไม่ชอบด้วยกฎหมาย มั่นใจเอาผิด44 สส.ลงชื่อแก้ ม.112’ ไม่ได้

‘พิธา‘ มั่นใจไม่มีข้อกฎหมายใด เอาผิด ‘44 สส.ลงชื่อแก้ ม.112’ ได้ บอก รู้ทัน มีบางพรรค อยากได้ ‘ลูกพรรคก้าวไกล‘ ไปเพื่อต่อรอง เก้าอี้ รัฐมนตรี ชี้ กกต. ยื่นคำร้อง ศาล รธน. ไม่ชอบด้วยกฎหมาย มองสัดส่วนความผิด แค่เตือนให้หยุดการกระทำก็เพียงพอแล้ว-ไม่ควรลากถึง กก.บห.ชุด 3