เลือกตั้งล่วงหน้า 'สมุทรสาคร' คึกคักคนออกมาใช้สิทธิเนืองแน่น

7 พ.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้าที่จังหวัดสมุทรสาครจุดหลัก ที่มีผู้ลงทะเบียนเลือกตั้งนอกเขตล่วงหน้ากันมากที่สุดของจังหวัดสมุทรสาคร มีจำนวนถึง 23,064 คน อยู่ที่โรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร มีหน่วยเลือกตั้ง 46 หน่วย แบ่งออกเป็นภาคๆ ได้แก่ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคใต้ 11 หน่วย ภาคตะวันออกเฉียวเหนือ 26 หน่วย และภาคเหนือ 9 หน่วย ซึ่งบรรยากาศก็มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิลือกตั้งล่วงหน้ากันเป็นจำนวนมากโดยมากันตั้งแต่ก่อนเปิดหีบเลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีการอำนวยความสะดวก ดูแลความปลอดภัย ความสงบเรียบร้อย ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร มีการจัดเจ้าหน้าที่ไว้สำหรับเพื่อให้ประชาชนสอบถามข้อมูล อีกทั้งยังมีป้ายประชาสัมพันธ์ต่างๆ ไว้ชัดเจน นอกจากนี้ จะเห็นได้ว่าประชาชนได้สวมใส่หน้ากากอนามัยมาเลือกตั้งในครั้งนี้ 100% มีจุดบริการแอลกอฮอล์ เพื่อป้องกันโควิด -19 อีกด้วย

จังหวัดสมุทรสาคร มีจำนวนผู้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าทั้งในเขตและนอกเขต จำนวน 42,196 คน แบ่งเป็นนอกเขตเลือกตั้ง จำนวน 42,099 คน ในเขตเลือกตั้ง 97 คน นอกเขตการเลือกตั้งมีการยื่นทางอินเตอร์เน็ต 41,316 คน ยื่น ณ สำนักทะเบียนราษฎร์ 783 คน โดย เขตเลือกตั้งที่ 1 มีผู้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าในเขต จำนวน 46 คน ซึ่งเลือกตั้งฯ ที่ศาลารวมใจข้างที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรสาคร และเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต จำนวน 23,064 คน เลือกตั้งที่โรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร, เขตเลือกตั้งที่ 2 มีผู้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าเลือกตั้งนอกเข) จำนวน 16,877 คน เลือกตั้งที่เทศบาลนครอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน และ เลือกตั้งล่วงหน้าในเขต จำนวน 19 คน เลือกตั้งที่ โรงเรียนเทศบาลศรีบุณยานุสสรณ์ และ เขตเลือกตั้งที่ 3 มีผู้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต จำนวน 2,158 คน เลือกตั้งที่บริเวณศาลาประชาคมอำเภอบ้านแพ้ว และเลือกตั้งล่วงหน้าในเขต จำนวน 32 คน เลือกตั้งที่บริเวณศาลาประชาคมอำเภอบ้านแพ้ว ภาพรวมเป็นไปอย่างเรียบร้อย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮา! ทุเรียนลูกละ 1 บาท แห่รับบัตรคิวแน่นตลาด

ตลาดมหาชัยไนท์ต้นสน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดมหกรรมทุเรียน ระหว่างวันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2567 สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาด

'ทนายตั้ม' ได้ไปต่อ! คนดังเพียบเข้ารอบชิง สว. ระดับจังหวัด

จังหวัดสมุทรสาครได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ระดับอำเภอ ของทั้ง 3 อำเภอ ที่ได้รับการเลือกให้เข้าไปสู่ระดับจังหวัด

โจรแต่งชุดไรเดอร์ บุกเดี่ยว โชว์ปืนเหน็บเอว ขู่พนักงาน กูมาปล้นทอง เอาเส้นใหญ่ เส้นเล็กไม่เอา

พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยอดชาย แก้วเรือง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.ท.สุขุม เพาะไธสง รอง ผกก.(ป).สภ.เมืองสมุทรสาคร, ร.ต.อ.จะเด็ด จันทร์พลงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม

30 ชม.คุมไฟไหม้โกดังกระดาษ สูญกว่า 500 ล้าน

เจ้าหน้าที่ระดมกำลังดับเพลิงโหมไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล กว่า 30 ชั่วโมง จนสถานการณ์ดีขึ้น พร้อมกางแผนเฝ้าระวังต่อเนื่อง และเยียวยาผลกระทบชาวบ้านเผชิญฝุ่นละออง

พระราม 2 ไม่แผ่ว! สั่งสอบด่วน บันไดเหล็ก 14 เมตร พังล้มทับถนน

'อธิบดีทางหลวง' สั่งสอบด่วน เหตุบันไดเหล็กเสาตอม่อมอเตอร์เวย์ ล้มบนถนนพระราม 2 ยันทุกโปรเจกต์หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรให้ประชาชนสัญจรช่วงสงกรานต์