'ดร.รงค์' เจ้าของเก้าอี้เก่าเร่งลงพื้นที่

ดร.รงค์เจ้าของพื้นที่เขต 1 นครศรีธรรมราช เดินหน้าหาเสียงต่อเนื่อง รับการเลือกตั้งครั้งนี้จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

27 เม.ย.2566 - ที่ซอยคอกวัว ถนนราชดำเนิน ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เบอร์ 1 เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แชมป์เก่าในพื้นที่ ได้เดินหน้ารุกหนักเนื่องจากเหลือเวลาอีกเพียง 3 สัปดาห์ ก็จะถึงวันเลือกตั้งกันแล้วถ้าเป็นมวยก็คงเป็นยกที่ 4 เสียงปี่เสียงกลองเริ่มเชิด และเป็นยกสำคัญที่ต้องเร่งออกอาวุธ เก็บแต้ม ตุนคะแนน เพื่อเข้าสู่เส้นชัย ให้กรรมการชูมือเป็นผู้ชนะในการต่อสู้ครั้งนี้

ดร.รงค์ยอมรับว่า การเลือกตั้งครั้งนี้จะมีผลหลายประการ ประการแรก ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางการเมืองระดับชาติ ประการที่สอง ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในโครงสร้างราชการบริหารส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ประการที่สาม สร้างนวัตกรรมใหม่ๆในการบริหารราชการส่วนท้องถิ่นที่สอดคล้องกับความหลากหลายของความเป็นชุมชน ท้องถิ่น และประการที่สี่ สร้างวัฒนธรรมในความสัมพันธ์เชิงอำนาจในระดับท้องถิ่นใหม่ ให้สอดคล้องกับระบบราชการแบบใหม่ๆ

“หากได้รับโอกาสจาก พ่อ แม่ พี่ น้อง ให้ได้เป็น ส.ส. เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ความเป็นชุมชนที่เข็มแข็งและคุณค่าของประชาชนต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.เข้าคูหากาเบอร์ 1 เขต 1 และ เบอร์ 37 พรรคพลังประชารัฐ ขอบคุณครับ” ดร.รงค์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก