ส่งท้ายสงกรานต์พิษณุโลกนักท่องเที่ยวนับหมื่นทะลักถนนรดน้ำสองแคว

16 เม.ย. 2566 – บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่จังหวัดพิษณุโลก วันที่ 3 ซึ่งถือเป็นวันสุดท้าย พบว่าหลังพระอาทิตย์ตกมีนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะวัยรุ่นหนุ่มสาวออกมาท่องเที่ยวสาดน้ำอย่างสนุกสนาน ยิ่งดึกยิ่งมีจำนวนมากขึ้น โดยทางจังหวัดพิษณุโลกจัดชุดบูรณการ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยดูแลความสงบเรียบร้อย พร้อมมีกู้ภัยเตรียมรถฉุกเฉินหากเกิดอุบัติภัย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 เมษายน 2566 ที่ถนนเอกาทศรถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่ทางจังหวัดพิษณุโลกร่วมกับเทศบาลนครพิษณุโลก จัดให้เป็นถนนรดน้ำเมืองสองแคว ตั้งแต่บริเวณหน้าสถานีรถไฟพิษณุโลกไปจนถึงสี่แยกบ้านแขก ความยาวกว่า 1 กิโลเมตร ปรากฎ มีนักท่องเที่ยวหนุ่มสาวออกมาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน คาดว่าไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นคน ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ยิ่งค่ำลงยิ่งมีจำนวนมากขึ้น จนทางเจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรห้ามรถผ่านโดยปกติจะให้รถสามารถวิ่งผ่านได้ 1 ช่องทาง แต่จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่มากขึ้นจึงปิดการช่องทางจราจรลง ให้นักท่องเที่ยวเดินเล่นสาดน้ำแทน โดยมีนางเปรมฤดี ชามพูนท นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก ได้มาร่วมสนุกเล่นน้ำที่เวทีน้ำพลุดนตรี หน้าสถานีรถไฟด้วย ทั้งนี้เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดทำให้นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมออกมาเล่นน้ำในช่วงเย็นถึงค่ำมากยิ่งขึ้น คาดว่าวันนี้การเล่นสาดน้ำจะมียาวไปจนถึงเที่ยงคืน เนื่องจากเป็นวันสุดท้าย

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้จัดหน่วยคอยดูแลรักษาความปลอดภัยและระเบียบเรียบร้อนในการเล่นน้ำที่บริเวณวงเวียนรถไฟ พร้อมกับคอยเตือนประชาชนให้เล่นน้ำสุภาพ และไม่ดื่มแอลกอฮอล์ รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย เตรียมชุดพยาบาลและรถฉุกเฉินหากเกิดอุบัติเหตุจะได้ให้การช่วยเหลือได้ทันท่วงที ซึ่งบรรยากาศการเล่นน้ำก็เป็นไปอย่างสนุกสนานไม่มีเหตุทะเลาะวิวาทแต่อย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

อบต.หินลาด เปิดจุดเช็กอิน ทุ่งดอกปทุมมา ราชินีป่าฝน บานสะพรั่งสีม่วงสลับขาว

องค์การบริหารส่วนตำบลหินลาด เปิดจุดเช็คอิน ทุ่งดอกปทุมมา ราชินีป่าฝน หรือฉายาทิวลิปแห่งสยาม ที่บานสะพรั่งสีม่วงสลับขาว เต็มสวนสาธารณะบึงทุ่งโขง ในเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ทาง อบต.หินลาด มาปรับปรุงสวนสาธารณะและปลูกดอกปทุมม

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย