สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็มา! สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ วันแรก 'รทสช.' อุ้มเทวรูปมาด้วย

บุรีรัมย์สมัคร ส.ส.วันแรกยังไม่พบปัญหาอุปสรรค หรือเรื่องร้องเรียน มีเพียงสีสันกองเชียร์แต่ละพรรค ที่นอกจากจะชูป้ายเชียร์กันคึกคักแล้ว ยังส่งเสียงให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.กันแบบไม่มีใครยอมใคร ผู้สมัครบางคนถึงกับพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์อุ้มเทวรูปมาสมัครด้วย

3 เม.ย.2566 - บรรยากาศสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งของจังหวัดบุรีรัมย์วันแรก ที่บริเวณหอประชุม ด้านหลังศูนย์ราชการจังหวัด ซึ่งเป็นสถานที่ในการรับสมัคร นอกจากจะมีว่าที่ผู้สมัครจากหลายพรรคการเมือง เดินทางมาลงทะเบียนเพื่อรอยื่นใบสมัครตั้งแต่ก่อนเวลาเปิดรับสมัครอย่างคึกคัก จนต้องมีการจับสลากลำดับการยื่นใบสมัครและเบอร์ผู้สมัครแล้ว

บรรยากาศกองเชียร์ของผู้สมัครแต่ละพรรคก็สร้างสีสันให้กับการสมัครในวันนี้เช่นกัน เพราะขณะที่กองเชียร์ของผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยกำลังชูป้ายมอบดอกไม้และส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจผู้สมัครของตัวเอง อาทิ คำว่าภูมิใจไทยพูดแล้วทำ อยู่บริเวณด้านหน้าหอประชุมจังหวัดสถานที่รับสมัครอย่างคึกคักอยู่นั้น กองเชียร์ของพรรคเพื่อไทยซึ่งเป็นพรรคคู่แข่งสำคัญในสนามนี้ ก็มีการชูป้ายผู้สมัครพร้อมส่งเสียงให้กำลังใจแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

โดยกองเชียร์พรรคเพื่อไทยก็จะส่งเสียงว่า “เพื่อไทยแลนสไลด์ๆ” เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ขณะที่กองเชียร์ของพรรคก้าวไกลซึ่งวันนี้อาจจะเดินทางไม่มากเหมือนกันพรรคภูมิใจไทยและพรรคเพื่อไทย แต่พวกเขาก็ตั้งใจมาเชียร์ให้กำลังใจกันเต็มที่ไม่แพ้กัน

และสนามเลือกตั้ง ส.ส.ที่บุรีรัมย์ครั้งนี้จะแข่งขันกันเข้มข้นดุเดือดขนาดไหน ก็ดูได้จากผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติคนนี้ เพราะเขาถึงกับพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยการอุ้มเทวรูปมายังสถานที่รับสมัครด้วย ซึ่งหลังจากสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้สมัครแต่ละคนต่างก็แยกย้ายกันไปสักการะสิ่งศักดิสิทธิ์ตามประเพณีความเชื่อ ก่อนที่จะลงพื้นที่พบปะประชาชนและหาเสียงในพื้นที่เขตเลือกตั้งของตัวเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

อลังการ! บุรีรัมย์เปิดเมืองครั้งใหญ่ ร่วมใจจัดงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ในรูปแบบมิวสิคัล ด้วยเทคโนโลยีจัดแสดงระดับโลก สุดยิ่งใหญ่ตระการตา

สมราคาเมืองแห่งบิ๊กอีเวนต์ ประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมใจกันจัดงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

ตลาดหาบเร่ 5 นาที หนึ่งเดียวในประเทศไทย หนุนเป็นซอฟต์พาวเวอร์บุรีรัมย์

ที่บริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ทุกเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. เป็นช่วงรถไฟเข้าเทียบท่า จะมีประชาชนจำนวนมาก มารอเตรียมเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มแม่ค้าพ่อค้าที่เดินทางมาจากอำเภอใกล้เคียง นำสินค้าพื้นบ้าน เช่น พืชผัก อาหารพื้นบ้านปรุงสำเร็จ ไก่บ้าน