ชาวปากน้ำร่ำไห้! รอรับร่าง 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' กลับบ้านขาว

31 มี.ค. 2566 - เมื่อเวลา 09.30 น. ที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ มีทีมงานสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ สมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ และทีมงานสมุทรปราการก้าวหน้า ผู้นำชุมชน หลังทราบข่าวร้าย ต่างทยอยเดินทางมารอรับศพที่หน้าบ้าน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยน้ำตาความโศกเศร้า ที่ทุกคนเสียบุคคลสำคัญของสมุทรปราการไป

ทั้งนี้ยังได้มีการทำความสะอาด บริเวณรอบบ้าน และเตรียมจัดพิธีเตรียมพิธีรดน้ำศพที่บ้าน โดยภายในบ้านอนุญาตให้เพียงบุคคลใกล้ชิดเข้าไปเท่านั้น โดยคาดว่าร่างนายชนม์สวัสดิ์ จะมาถึงที่บ้านขาว เวลาประมาณ 15.00 น.

นางมณีรัตน์ หรือแม่ปิ่น หนึ่งในแม่บ้านคนสนิทประธานหอการค้าสมุทรปราการ ซึ่งเป็นคนที่ร่วมทำงานกับนายชนม์สวัสดิ์ เผยความรู้สึกทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจว่า รักและนับถือคุณเอ๋มาก ที่ผ่านมาได้ร่วมงานดูแลคุณเอ๋มา ทราบดีถึงความตั้งใจและความดีที่ทางคุณเอ๋ ได้ทำไว้ให้กับชาวสมุทรปราการ".

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

แก๊งโจ๋เหิม! ไล่ฟัน 2 เยาวชน หนีตายเข้าบ้าน ยังปามีด-ก้อนหินใส่ซ้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยศรีด่าน 3/5 ตำบลสำโรงเหนือ

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่