รวบแล้ว หนุ่มซิ่งกระบะชนคนขับอีแต๋นดับ จนมุมหลักฐานชัดหลบหนี เจอ 3 ข้อหาหนัก

ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รวบหนุ่มพนักงานส่งสินค้าซิ่งกระบะชนลุง 59 ขับอีแต๋นเสียชีวิตแล้วหนีไม่หยุดช่วยเหลือแถมยังขับไปส่งของต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สุดท้ายจนมุมหลัง ตร.แกะรอยวงจรปิดพบหลักฐานชัดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ ขณะเจ้าตัวสารภาพอ้างที่หนีเพราะตกใจ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก พร้อมควบคุมส่งฝากขัง

30 มี.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.ภัสสร์อร ใบบัว อายุ 53 ปี ชาวบ้านโคกตะโก ต.หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พร้อมญาติพี่น้อง และผู้ใหญ่บ้าน ได้นำรูปถ่ายของนายพง แจ่มประโคน อายุ 59 ปี สามีของ น.ส.ภัสสร์อร ที่ถูกรถชนเสียชีวิตแล้วหลบหนี เมื่อคืนวันที่ 19 มี.ค.2566 ที่ผ่านมา ขณะขับรถอีแต๋นกลับจากขายไม้ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.ประโคนชัย เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดีและเร่งรัดให้ตำรวจช่วยติดตามรถคันที่ชนนายพง เสียชีวิตแล้วหลบหนี มารับผิดชอบและดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากนั้น พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ประโคนชัย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติมที่จุดเกิดเหตุ พร้อมไล่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง กระทั่งพบภาพรถยนต์ต้องสงสัยทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เป็นรถกระบะลักษณะเป็นรถส่งสินค้า จึงใช้เป็นหลักฐานในการติดตามรถคันดังกล่าว

ล่าสุดสามารถติดตามรถคันดังกล่าวได้แล้ว เป็นรถของบริษัทส่งสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ประโคนชัย และจากการสอบถามหาคนที่ขับรถคันดังกล่าวในคืนเกิดเหตุ นายบรรดิษฐ์ ซ่อมประโคน อายุ 32 ปี ชาวตำบลโคกม้า อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าวและพุ่งชนรถอีแต๋นดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้นำตัวนายบรรดิษฐ์ ส่งให้พนักงานสอบสวนที่ สภ.ประโคนชัย พร้อมรถกระบะยี่ห้อมาสด้า สีบรอนทอง ทะเบียน ยท.5430 นครราชสีมา คันที่ขับชนไปที่โรงพักด้วย

จากการสอบสวนนายบรรดิษฐ์ ผู้ต้องหาให้การว่า วันเกิดเหตุกำลังจะขับรถไปส่งของให้กับลูกค้าในตัวเมืองบุรีรัมย์ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้ก้มเก็บขวดน้ำที่ตกบริเวณที่วางเท้าแต่พอเงยหน้าขึ้นมาก็พุ่งชนรถอีแต๋นตกข้างทาง ด้วยความตกใจและคิดว่าคนที่ถูกชนคงไม่ถึงแก่ชีวิต จึงไม่ได้หยุดให้ความช่วยเหลือ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามหาตัวที่บริษัทจึงยอมรับสารภาพ

ด้าน น.ส.ภัสสร์อร ภรรยาผู้ตาย บอกว่า หลังทราบว่าตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนที่ชนสามีเสียชีวิตได้แล้ว ก็รู้สึกดีใจและยังกังวลว่าคู่กรณีจะชดใช้เยียวยาหรือไม่ ซึ่งหากไม่เยียวยาก็จะเดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรมต่อไป แต่ก็ขอบคุณเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยติดตามตัวคนขับรถมาดำเนินคดีได้
ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา นายบรรดิษฐ์ ผู้ต้องหา 3 ข้อหา “ขับรถโดยประสาทเป็นให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ,เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีไม่หยุดให้ความช่วยเหลือหรือแจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ และทำให้เสียทรัพย์” พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน และคุมตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 รับสมัครปอดเหล็กทั่วโลก ทางออนไลน์ต้น ส.ค.นี้

บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง หนึ่งในมหกรรมแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ มาตรฐานระดับโลก “โกลด์ เลเบิ้ล” ฝีมือคนไทย เตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจปอดเหล็กขาแรงจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยล่าสุดได้ประกาศวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่

'ทักษิณ' เหยียบถิ่นเนวิน เสื้อแดงสตึกแห่ต้อนรับ บอกนายกฯในดวงใจ

'ทักษิณ​' ถึงสนามบินบุรีรัมย์ เยือนถิ่นภูมิใจไทย ก่อน เป็นประธานงานบวชที่จังหวัดสุรินทร์​ ขณะ รมต.- แกนนำเพื่อไทย รอรับถึงเครื่อง ส่วน 'เสื้อแดงสตึก' แห่ให้กำลังใจ

จับแล้ว! ปู่หื่นล่วงละเมิดหลานสาว 7 ขวบ ซ่อนตัวในคราบผ้าเหลือง

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ TOP G จับกุม นายหนูกุน หรือจ่อย อายุ 57 ปี