สาวสงขลาผวา! โรคจิตปีนบ้าน ดมชุดชั้นในเลียรองเท้า วงจรปิดจับภาพชัด

26 มี.ค.2566-จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปวงจรปิด พร้อมข้อความ เตือนคนโรคจิต  พร้อมระบุ พิกัดซ.ปลักหว้า 7 (ท่าเคียน) บุคคลอันตรายภัยสังคม#ดมเสื้อใน #ดมเลียยันรองเท้า เหตุเกิดเมื่อคืนตอนตี 2#โชคดีทีคนในบ้านไม่มีใครเป็นอันตรายจนมีคนเข้าไปคอมเม้นเป็นจำนวนมาก    ซึ่งภาพในกล้องวงจรปิด จะเห็นมีชายคนหนึ่ง สวมเสื้อสีดำแขนยาวและกางเกงยีนสีขาวสวมหมวกแก็บสีขาว ปืนข้ามกำแพงมาแล้วเดินไปดมชุดชั้นในที่แขวงอยู่ที่ราวและเดินไปดมรองเท้าพร้อมทั้งเลียรองเท้าก่อนจะปืนกำแพงออกไป

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลา ได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวมีรั้วล้อมรอบ และได้พบกับ น.ส.เรณู  อายุ28 ปี  เจ้าของบ้าน และเจ้าชุดชั้นในและรองเท้าที่ โรคจิตเข้ามาดม   น.ส.นิภาพร     ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูพบยังมีรอยรองเท้าติดอยู่ที่กำแพบ้าน  และจุดที่ราวตากชุดชั้นในไว้  และจุดที่วางรองเท้าไว้ มีผู้ชายเข้ามาจากหน้าปากซอยแล้วปืนเข้ามาดมเสื้อในและดมรองเท้าตามคลิป   โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงตี2เกือบตี3 ของวันที่ 25  ที่ผ่านมา  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นผู้ชายลักษณะเดียวกันนี้ ปืนเข้ามานั่งอยู่ในบ้านแต่ตอนนั้นยังไม่มีกล้องเลยไม่ได้แจ้งตำรวจ  พอหลังจากนั้นตนก็เลยติดกล้องวงจรปิดแล้วสามารถจับภาพคนร้ายได้จึงเอาไปแจ้งตำรวจ

“เบื้องต้นหลังจากนี้จะติดรั้วให้สูงขึ้นอีกและถ้ามีอะไรผิดสังเกตจะโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาดู  เพราะเมื่อคืนเกิดเหตุประมาเกือบตี3แม่ที่นอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงแต่ไม่ได้ออกมาดู ตนจึงมาไล่กล้องวงจรปิดดูจนพบคนร้ายปืนเข้ามา   หลังจากเกิดเรื่องตนกลัวมาทุกวันนี้ก็ยังนอนไม่หลับเลย  ซึ่งหลังจากมีการโพสคลิปลงไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นให้ระวังตัว  ส่วนชุดชั้นในทั้งหมดที่คนร้ายเข้ามาดมตัวเองได้ทิ้งไปหมดแล้วไม่กล้าเอามาใส่ต่อ เบื้องต้นคิดว่าคนร้ายเป็นโรคจิตแน่นอน เพราะปืนเข้ามาแค่ดมอย่างเดียว ส่วนรองเท้าที่แพงหรือทรัพย์สินอื่นๆก็ไม่ได้สูญหาย” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไต่สวนมูลฟ้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องหมิ่น 'อัจฉริยะ' เผยดีลกันแล้วบิ๊กโจ๊กจะยอมถอนฟ้องทุกคดี

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุงศาล นัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เป็นโจทก์ฟ้อง นายอัจฉริยะ เรืองรัตน

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

'รังสิมันต์' ซัดนายกฯตั้ง ผบ.ตร. ไม่โปร่งใส สังคมได้แต่จินตนาการความสามารถ 'บิ๊กต่อ'

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ฟ้องคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้ตรวจสอบ นายเศรษฐา ทวีสิน

'บิ๊กต่อ' บอกปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ปม 'โจ๊ก' ฟ้องนายกฯผิด ม.157

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ไปยื่นต่อ ป.ป.ช.เอาผิดนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กรณีแต่งตั้ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์เป็น ผบ.ตร. โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยิ้มพร้อมป

'เศรษฐา' ไร้กังวล 'โจ๊ก' ยื่น ปปช.เอาผิดแต่งตั้ง ผบ.ตร. บอกตอนนี้โฟกัสปัญหาประชาชน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร. ) ยื่นคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

ระดมกำลังทุกหน่วย ปูพรมตรวจค้น 183 จุด กวาดล้างอิทธิพล ยึดของกลางอื้อ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระดมกำลังตำรวจสอบสวนกลาง ,กองบัญชาการตำรวจนครบาล ,