สลด! แม่หัวใจสลายลูกวัย 3 ขวบแอบเล่นในรถ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต เตือนอย่าให้คลาดสายตา

แม่หัวใจสลาย! ไม่รู้ลูกชาย 3 ขวบแอบเข้าไปเล่นในรถ นึกว่าปั่นจักรยานไปบ้านป้าหายไปนานจึงตามไปดูแต่ไม่เจอ ให้ตายายช่วยกันตามหาวุ่นพอเปิดประตูรถดูแทบช็อก เจอร่างลูกชายนอนหมดสติในกระบะ แจ้งกู้ชีพช่วยปั้มหัวใจและรีบนำส่ง รพ. แต่ไม่สามารถยื้อไว้ได้สุดท้ายเสียชีวิต ยายเผยหลานเป็นคนน่ารักและชอบรถมาก เตือนใครมีลูกหลานยังเล็กอย่าปล่อยคลาดสายตา

23 มี.ค.2566 - เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเด็กชายวัย 3 ขวบ​ เข้าไปเล่นในรถแล้วหมดสติเนื่องจากขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน จึงรีบเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง​ ตั้งอยู่ติดถนนสายบุรีรัมย์ – นางรอง ช่วงบ้านหนองปลัด ต.บ้านบัว อ.เมืองบุรีรัมย์ ด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายลาบก้อย พบผู้เป็นแม่กำลังอุ้มลูกชายวัย 3 ขวบ​ ที่หมดสติอยู่ในอาการร้องไห้ตื่นตกใจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงได้นำตัวน้องขึ้นไปยังรถกู้ชีพเพื่อทำการปั้มหัวใจช่วยชีวิต ก่อนจะรีบนำส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์อย่างเร่งด่วน เมื่อไปถึง รพ.ทั้งแพทย์ พยาบาล ก็ได้ใช้เครื่องกระตุ้นและช่วยกันปั้มหัวใจอย่างเต็มที่แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตน้องไว้ได้ คาดว่าน่าจะขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน สร้างความเสียใจให้กับผู้เป็นพ่อและแม่เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้​ จากการตรวจสอบภายในรถกระบะแคป ยี่ห้อโตโยต้า รีโว้ สีดำ คันเกิดเหตุพบรอยอาเจียนของน้องอยู่บริเวณที่วางเท้าด้านหลังแคป ส่วนร่าง ด.ช.วัย 3 ขวบยังรอหมอตรวจชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตตามขั้นตอน

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ทั้งญาติพี่น้องและชาวบ้านกำลังช่วยกันจัดสถานที่เพื่อรอรับศพน้องกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ออกจาก รพ.วันพรุ่งนี้

จากการสอบถามนางละมุน จันทะบูรณ์ อายุ 64 ปี ยายของเด็กที่เสียชีวิต เล่าว่า หลานชื่อ ด.ช.กิตตินันท์ หรือน้องกัน อายุ 3 ขวบ 2 เดือน เป็นลูกคนกลางของลูกสาวคนที่ 4 ก่อนเกิดเหตุประมาณช่วง ประมาณ 11.00 น. (วันที่ 22 มี.ค.) ลูกสาวได้ขับรถกระบะพาน้องกัน ลูกชายคนกลางไปรับนมโรงเรียนที่ศูนย์เด็กฯ เทศบาล โดยมีลูกสาวคนโตวัย 10 ขวบนั่งไปด้วย ส่วนลูกชายคนเล็กวัย 1 ขวบเศษ อยู่กับตนที่บ้าน

กระทั่งประมาณเที่ยงก็ขับรถกลับมาถึงบ้าน พอมาถึงหลานสาวก็ลงจากรถ ส่วนลูกสาวก็อุ้มหลาน 3 ขวบลงจากรถแล้ว จากนั้นลูกสาวก็เดินอ้อมไปเอานมที่กระบะท้ายรถไปเก็บในบ้าน จังหวะนั้นได้มีลูกค้ามาสั่งกับข้าวที่หน้าร้านพอลูกสาวก็ไปขายให้ตามปกติ ส่วนคนก็กวัยหลานคนเล็กวัยขวบเศษอยู่หลังบ้าน ผ่านไปสักพักไม่เห็นน้องกัน หลานคนกลาง จึงเดินไปถามลูกสาวที่ขายของหน้าร้านว่าน้องกัน ไปไหน

ลูกสาวก็บอกว่าสงสัยจะปั่นจักรยานไปเล่นบ้านป้า เพราะเคยไปเล่นประจำ จึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งผ่านไปราว 20 นาที ก็เดินไปถามลูกสาวอีกว่าน้องกัน กลับมาหรือยัง ลูกสาวจึงบอกว่าเดี๋ยวจะไปตาม แต่พอลูกสาวไปตามที่บ้านป้าก็ไม่เจอน้องกัน จึงเดินย้อนกลับมาบ้านและช่วยกันตามหาทั้งในบ้านและรอบบ้านแต่ก็ไม่เจอ

กระทั่งลูกสาวเดินไปเปิดประตูรถกระบะดูก็แทบช็อกเมื่อเห็นน้องกัน นอนหมดสติอยู่ตรงแคป จากนั้นลูกสาวก็รีบอุ้มน้องกัน ออกมาแล้วเอาพาดไหล่พยายามเขย่าเพื่อหวังให้น้องรู้สึกตัว แต่น้องก็ไม่ฟื้น จึงได้แจ้งกู้ชีพให้มาช่วยเหลือนำส่ง รพ.

ยายละมุน ยังได้ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์แก่ครอบครัวอื่นที่มีลูกหลานยังเล็กว่าไม่ควรจะปล่อยให้คลาดสายตา เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นได้

หลังจากน้องเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มาตรวจสอบรถและที่เกิดเหตุตามขั้นตอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตผอ.ปืนโหดบุกยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ก่อนปลิดชีพตนเองหนีความผิด!

มีรายงานว่าเมื่อประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา ที่บ้านพัฒนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายบุกมายิงถล่มเสียชีวิต 4 ศพ ผู้เสียชีวิต คือ สามี- ภรรยา แม่ยาย และเพื่อนบ้าน

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 รับสมัครปอดเหล็กทั่วโลก ทางออนไลน์ต้น ส.ค.นี้

บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง หนึ่งในมหกรรมแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ มาตรฐานระดับโลก “โกลด์ เลเบิ้ล” ฝีมือคนไทย เตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจปอดเหล็กขาแรงจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยล่าสุดได้ประกาศวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่

'ทักษิณ' เหยียบถิ่นเนวิน เสื้อแดงสตึกแห่ต้อนรับ บอกนายกฯในดวงใจ

'ทักษิณ​' ถึงสนามบินบุรีรัมย์ เยือนถิ่นภูมิใจไทย ก่อน เป็นประธานงานบวชที่จังหวัดสุรินทร์​ ขณะ รมต.- แกนนำเพื่อไทย รอรับถึงเครื่อง ส่วน 'เสื้อแดงสตึก' แห่ให้กำลังใจ