ศาลอนุมัติหมายจับ คนไทย 2 ต่างชาติ 1 บาร์เถื่อนภูเก็ต แฝงบริการค้ากามเด็ก

แฟ้มภาพ

21 มี.ค.2566 - พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 กล่าวว่า จากการมีการจับกุมการลักลอบค้าประเวณีในเยาวชนพื้นที่ป่าตอง การปฏิบัติในคดีนี้จะแบ่งการปฏิบัติออกเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกคือ การช่วยเหลือเหยื่อ ที่เป็นเยาวชนและถูกจับ และในเครือข่ายของเหยื่อ ซึ่ง เยาวชนพวกนี้มีพฤติกรรมคล้ายกัน ทางตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต ในการช่วยเหลือดูแล

ส่วนที่สอง คนที่เข้าไปเกี่ยวข้องและสนับสนุนให้มีการค้าประเวณี ทางศาลได้อนุมัติออกหมายจับแล้ว เพิ่มมาอีก 3 รายเป็นคนไทย 2 คน และ ชาวต่างชาติ 1 คน อยู่ระหว่างการหลบหนีไปต่างประเทศ
ทางฝ่ายสืบสวนภาค8 ประสานงานไปต่างประเทศแล้ว ประสานข้อมูลการเดินทางเข้าออกกับทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองมีข้อมูลเบาะแสพอสมควร หลักฐานเพียงพอติดตามจับกุมตัวได้ในเร็วนี้

ส่วนที่สาม เป็นกลุ่มที่ไปใช้บริการทางเพศเป็นคนต่างชาติเหมือนกันเป็นกลุ่มที่นิยมเรื่องแบบนี้ ต้องไปดูภูมิหลังของเขาเป็นกลุ่มเฉพาะต้องดูการสื่อสารกับเหยื่อเป็นเยาวชนที่น่าสงสาร

ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่ง ผบ.ตร.และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.ติดตามความคืบหน้าทุกวัน โดย ต้องรายงานให้ท่านทราบทุกวันคิดว่าอีก 2-3 วันนี้ท่านคงลงมาติดตามอีก " พล.ต.ท.สุรพงษ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ภูเก็ต เสนอมาตรการ 3 ข้อ เหตุไฟไหม้ 'กะรนไนท์พลาซ่า' เสียหายหนัก

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "จากเหตุเพลิงไหม้บริเวณกะรนไนท์พลาซ่า 13 ก.ค.67 เวลา 01:44 น. ที่ผ่านมา เป็นย่านแหล่งช้อปปิ้ง ต.กะรน ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกรวมถึงร้านอาหารที่บริการกับนักท่องเที่ยว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งหมด 20 ร้านค้า

ภูเก็ตทำหนังสือด่วนที่สุด ให้ทุกหน่วยงานในพื้นที่เตรียมรับมือน้ำท่วมฉับพลัน 13-17 ก.ค.นี้

ภูเก็ตทำหนังสือด่วนที่สุด ถึง นายอำเภอ นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทุกแห่ง ทุกส่วนราชการ เตรียมความพร้อมน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก 13-17ก.ค.นี้

น้ำท่วมภูเก็ตเริ่มคลี่คลาย 2 อำเภอประสบภัยเสียหายหนัก เร่งฟื้นฟูพื้นที่

นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่าสถานการณ์น้ำท่วมขังในจังหวัดภูเก็ต ขณะนี้ได้คลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติสามารถเดินทางสัญจรได้ทุกพื้นที่

เร่งค้นหานักท่องเที่ยว ถูกคลื่นซัดจมทะเลหาดในหานภูเก็ต

นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ เปิดเผยว่า "จากเหตุนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน อายุ 49 ปีถูกคลื่นซัดหายจมลงไปในทะเลบริเวณชายหาดในหาน ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อเย็นวานนี้(9 มิ.ย.) หลังเกิดเหตุ

ตำรวจน้ำ แถลงยุทธการฟ้าสางที่อันดามัน จับกุมเรือนำเที่ยวเอี่ยวยาเสพติด

พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผบก.รน. พ.ต.อ.ราม รสหอม รอง ผบก.รน. พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ รองผบก.รน. พ.ต.อ.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น ผกก 8 บก.รน. พ.ต.อ.กมลศักดิ์ วันประดุง ผกก.9บก.

รวบแล้ว! คนร้ายบุกแทงเจ้าอาวาสในวัดดังภูเก็ต

สถานีตำรวจภูธรถลางจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า ด้วยเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 23.20 น ได้เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 1 คนใช้อาวุธมีดแทง เจ้าอาวาสวัดพระทองได้รับบาดเจ็บและหลบหนีไปสถานที่เกิดเหตุ บริเวณหน้ากุฏิภายในวัดพระทอง หมู่ 1