รู้ตัวแก๊งโจ๋​ป่าเถื่อน ปาระเบิด​ ใช้ไม้ฟาดหัว ด.ช.12 เลือดคั่งในสมอง เร่งตามจับดำเนินคดี

ตำรวจ สภ.นางรอง รู้ตัวแก๊งโจ๋ปาระเบิด ปืนยิง และไม้ไล่ตีอริ หน้าตลาดคลองถมเจ็บ 1 แล้ว เร่งติดตามตัวสอบดำเนินคดี ด.ช.12 ที่โดนไม้ฟาดหัวและปากมีอาการเลือดคั่งในสมองถูกส่งรักษาต่อที่ รพ.จังหวัด ชาวบ้านเผยทั้งสองกลุ่มต่างมีอาวุธ

6​ มี.ค.2566​-  ความคืบหน้ากรณีที่กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มกว่า 30 คน ซึ่งเป็นคู่อริกันบังเอิญเจอกันขณะมาเดินเที่ยวที่ตลาดนัดคลองถมทางเข้า บขส.นางรอง แล้วก็ไล่ทำร้ายกันทั้งปาระเบิด ยิงปืน มีดและไม้ไล่ทำร้ายร่างกายกันไปตามถนนเส้น บขส. ไปจนถึงถนนประดิษฐ์ปานะ ใกล้กับอ่างเก็บน้ำหนองตาหมู่ ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง เป็นเหตุให้ ด.ช.นพเก้า หรือน้องอะชิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 12 ปี ซึ่งมากับกลุ่มวัยรุ่นฝั่งที่น้อยกว่าประมาณ 10 กว่าคน ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่มามากกว่า 20 คน ใช้ไม้ฟาดที่ศรีษะ และปาก จนบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลที่บริเวณศรีษะและมีเลือดไหลเต็มปาก โดยหน่วยกู้ภัยฯ ได้ปฐมพยายามเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือรักษาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ตำรวจ สภ.นางรอง ก็ได้จัดกำลังไปดูแลความเรียบร้อยที่ รพ.ด้วย เพราะเกรงกลุ่มคู่อริจะตามไปทำร้ายซ้ำอีก

ล่าสุดวันนี้ ตำรวจ สภ.นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายกลุ่มคู่อริจนได้รับบาดเจ็บแล้ว ซึ่งเป็นวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอนางรอง อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุ และดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งก็ต้องติดตามตัววัยรุ่นทั้งสองกลุ่มมาสอบสวนตามขั้นตอน เพราะจากข้อมูลทั้งฝั่งที่ถูกทำร้าย รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างยืนยันว่าทั้ง 2 กลุ่มมีอาวุธ ก็ต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน

ส่วน ด.ช.นพเก้า อายุ 12 ปี เด็กที่มากับกลุ่มวัยรุ่นฝั่ง 10 คนซึ่งถูกไม้ฟาดหัวและปาก มีอาการเลือดคลั่งในสมอง ล่าสุดทาง รพ.นางรอง ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.บุรีรัมย์

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามนายอ่อนศรี จันทะโชติ อายุ 49 ปี พ่อครัว ร้านอาหารใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงหัวค่ำเมื่อวานไล่ตีกันมาถึงหน้าร้านตนเองก็มีวัยรุ่นชาย 2 คน คนหนึ่งถือมีดวิ่งเข้ามาในร้านพร้อมขอความช่วยเหลือบอกว่าถูกไล่ทำร้ายมา

ส่วนวัยรุ่นชายอีกคนที่คนในร้านถ่ายคลิปไว้ก็มีถือปืนในมือ ตอนนั้นก็หลบอยู่ที่โต๊ะลูกค้าเพราะกลัวจะถูกลูกหลง แต่ก็ตัดสินใจบอกวัยรุ่นชายคนที่ถือปืนว่าอย่าเข้ามาเพราะในร้านมีลูกค้า กลัวจะถูกลูกหลง ทำให้วัยรุ่นคนดังกล่าวเดินผ่านไป

ยอมรับว่าที่ผ่านมามีวัยรุ่นไล่ตีกันบ่อยและส่วนใหญ่ต่างฝ่ายต่างมีอาวุธ เช่นเดียวกับครั้งนี้วัยรุ่นทั้งสองฝ่ายก็มีอาวุธ จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกวดขันกลุ่มวัยรุ่นที่พกพาอาวุธด้วย เพราะหากมาก่อเหตุไล่ทำร้ายกัน นอกจากจะสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นแล้ว อาจจะทำให้คนบริสุทธิ์โดนลูกหลงไปด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตผอ.ปืนโหดบุกยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ก่อนปลิดชีพตนเองหนีความผิด!

มีรายงานว่าเมื่อประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา ที่บ้านพัฒนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายบุกมายิงถล่มเสียชีวิต 4 ศพ ผู้เสียชีวิต คือ สามี- ภรรยา แม่ยาย และเพื่อนบ้าน

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 รับสมัครปอดเหล็กทั่วโลก ทางออนไลน์ต้น ส.ค.นี้

บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง หนึ่งในมหกรรมแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ มาตรฐานระดับโลก “โกลด์ เลเบิ้ล” ฝีมือคนไทย เตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจปอดเหล็กขาแรงจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยล่าสุดได้ประกาศวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่

'ทักษิณ' เหยียบถิ่นเนวิน เสื้อแดงสตึกแห่ต้อนรับ บอกนายกฯในดวงใจ

'ทักษิณ​' ถึงสนามบินบุรีรัมย์ เยือนถิ่นภูมิใจไทย ก่อน เป็นประธานงานบวชที่จังหวัดสุรินทร์​ ขณะ รมต.- แกนนำเพื่อไทย รอรับถึงเครื่อง ส่วน 'เสื้อแดงสตึก' แห่ให้กำลังใจ