ชายวัย 58 โดนโรครุมเร้า ปลิดชีพตัวเองสุดพิศดาร ห้อยโตงเตงกลางสระน้ำ


4 มี.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมมา ร.ต.อ.อดิเรก กลางพิมาย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหนองขุย หมู่ 3 ต.ด่านมะขามเตี้ย ว่ามีคนผูกคอตายริมศาลาพักร้อนข้างสระน้ำ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง

จากนั้น จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ด่านมะขามเตี้ย ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์จุดรอรับเหตุ ต.ด่านมะขามเตี้ย ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายห้อยโตงเตงกลางสระน้ำ ในสภาพที่ผู้ตายใช้เชือกผูกกับไม้ไผ่ขนาดใหญ่ที่เสียบกับหลังคาศาลาพักร้อนริมสระน้ำแล้วกระโดดทิ้งตัวลงไปในสระในสภาพที่ร่างห้อยโตงเตง จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำร่างลงมาเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ

พบว่า ร่างกายเริ่มแข็งตัวไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจสอบหลักฐานบัตรประจำตัวของผู้ตายทราบชื่อนายสำเริง(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 3 ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ผู้ตายมีอาชีพทำไร่ จุดที่พบศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้ สอบปากคำญาติทราบว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคพิษสุราเรื้อรังและโรคเบาหวาน โรคเบาหวาน

ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดจากโรครุมเร้าทำให้ผู้ตายทุกข์ทรมานและคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว จึงมอบศพให้ญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

'แข้งเทพ'ต้องพึ่งดวลโทษ ชนะดราก้อน ปทุมวัน กาญจน์ฯ ซิวเเชมป์ช้างFAคัพ สมัยแรก

เดินทางเข้าสู่ นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ที่มีโควตา ฟุตบอลเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก อีลีท 2024/25 รอบเพลย์ออฟ เป็นเดิมพัน ทัพแข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องพบกับ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดียม

“ไข่ผำ Super Food” พืชจิ๋วมหัศจรรย์ เลี้ยงง่ายราคาดี ที่พระแท่น กาญจนบุรี

ไข่ผำ (Wolffia) เป็น Super Food สุดยอดของแหล่งโปรตีนทดแทน และเป็น 1 ในพืชน้ำ อาหารแห่งอนาคต เป็นอีกหนึ่ง Mega Trend ที่มาแรงและถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง

บุกค้นบ้าน 5 จุด ชายแดนพระเจดีย์สามองค์ ตั้งเสารับส่งสัญญาณเอี่ยวแก๊งคอลเซ็นเตอร์

กสทช.ส่งทีมตรวจค้นจับบ้าน 5 จุด ตั้งสถานีส่งคลื่นความถี่มือถือส่งข้ามชายแดนด่านเจดีย์สามองค์ ขยายผลสงสัยสนับสนุนเอี่ยวแก๊งค์คอลเซนเตอร์

นายกฯ ลุยราชบุรี โปรยยาหอม 'เกษตรกร' ต้องมีรายได้เพิ่ม 3 เท่าใน 4 ปี

นายกฯ ลุยตลาดศรีเมือง ราชบุรี สำรวจราคาพืชผล พร้อมทักทายพ่อค้าแม่ค้า โปรยยาหอมราคาต้องดีขึ้น เกษตรกรต้องมีรายได้เพิ่มขึ้น 3 เท่าภายใน 4 ปี พร้อมกินทุเรียนโชว์