พ่อเมืองบุรีรัมย์ ให้กำลังใจเด็ก ม.1 ถูกเพื่อนรุมทำร้ายถ่ายคลิปข่มขู่ สั่งจนท.ดูแลใกล้ชิด

ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วย​นายก​เหล่า​กาชาด​จังหวัด​บุรีรัมย์​ และ​หน่วยงาน​ที่​เกี่ยวข้อง​ รุดเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียน ม.1 เด็กพิเศษสมองช้า ถูก​กลุ่มเพื่อนนักเรียนด้วยกัน รุมทำร้ายอย่างป่าเถื่อนแล้วถ่ายคลิป พร้อมข่มขู่

2 มี.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์พร้อมด้วยนางกัญญา จุนถิระพงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์​ นายจำเริญ แหวนเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ นางณัฏญา จิตรเกาะ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดบุรีรัมย์ นางสาวพัทธ์ธีรา ขุนชะ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์ นำสิ่งของเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียน ม.1 อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นเด็กพิเศษสมองช้า และผู้ปกครอง ชาวอำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ผู้ปกครองได้ร้องขอความช่วยเหลือผ่าน เพจสายไหมต้องรอด ว่า​ ลูกสาวซึ่งมีประวัติการรักษาเกี่ยวกับสมาธิสั้น ถูกกลุ่มเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน 4 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 13 - 17 รุมทำร้าย ถ่ายคลิปและข่มขู่ ต่อมาผู้ปกครองเห็นคลิปดังกล่าวรับไม่ได้กับความรุนแรงที่เกิดขึ้น จึงไปแจ้งความที่ สภ.นาโพธิ์ แต่กลัวไม่ได้รับธรรม

นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​บุรีรัมย์​ กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าว ได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมให้การช่วยเหลือเยียวยาสภาพจิตใจ ทราบว่าเป็นนักเรียนกลุ่มเดียวกันโรงเรียนเดียวกัน เกิดปัญหาทะเลาะกันโดยใช้ความรุนแรง ส่วนเรื่องคดีก็ว่าไปตามข้อเท็จจริง การดูแลสภาพจิตใจผู้ถูกกระทำก็มีเจ้าหน้าที่ดูแลให้กำลังใจ และให้ความมั่นใจ รับรองกับผู้ปกครองว่า จะมีอำเภอ ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านที่อยู่ตรงนั้นเข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิด และป้องปราม ไม่ให้มีการกระทำเช่นนี้เกิดขึ้นอีก

ส่วนการดำเนินการของตำรวจ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีก็ได้ดูแลตรงนี้อยู่ ในฐานะที่น้องนักเรียนเป็นลูกหลานชาวบุรีรัมย์ ขอเป็นกำลังใจให้น้องนักเรียนคนนี้ได้ฟันฝ่าอุปสรรค ก้าวผ่านความบอบช้ำ สามารถเรียนหนังสือ มีอนาคตที่ดีในอนาคตต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 รับสมัครปอดเหล็กทั่วโลก ทางออนไลน์ต้น ส.ค.นี้

บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง หนึ่งในมหกรรมแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ มาตรฐานระดับโลก “โกลด์ เลเบิ้ล” ฝีมือคนไทย เตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจปอดเหล็กขาแรงจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยล่าสุดได้ประกาศวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่

'ทักษิณ' เหยียบถิ่นเนวิน เสื้อแดงสตึกแห่ต้อนรับ บอกนายกฯในดวงใจ

'ทักษิณ​' ถึงสนามบินบุรีรัมย์ เยือนถิ่นภูมิใจไทย ก่อน เป็นประธานงานบวชที่จังหวัดสุรินทร์​ ขณะ รมต.- แกนนำเพื่อไทย รอรับถึงเครื่อง ส่วน 'เสื้อแดงสตึก' แห่ให้กำลังใจ

จับแล้ว! ปู่หื่นล่วงละเมิดหลานสาว 7 ขวบ ซ่อนตัวในคราบผ้าเหลือง

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ TOP G จับกุม นายหนูกุน หรือจ่อย อายุ 57 ปี