โจ๋เมืองคอน ท้าคู่อริดวลปืนผ่านเฟซบุ๊ก สุดท้ายถูกยิงดับร่างพรุน

28 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.ณรงค์ชัย คงช่วย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายข้างร้านน้ำชา เลขที่ 162 ริมถนนสายศาลาน้ำ-บ้านท่าสูงบน หมู่ 13 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สาลีรัตน์ ผกก.,พ.ต.ท.นรากร เอียดช่วย รอง ผกก.ป. , พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน) , พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ สุพรรณพงศ์ รอง ผกก.สส.,ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช , แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา , จนท.กู้ภัยท่าศาลา ไปที่เกิดเหตุเพื่อร่วมกันสืบสวนสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้าริมถนน พบศพผู้ตายชื่อ นายธราเทพ หรือเจมส์ ไทยสุชาติ อายุ 19 ปี ที่อยู่ 108 หมู่ที่ 5 ต.นบพิตำ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช สภาพนอนคว่ำหน้าในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าบริเวณลำคอ2แผล,หน้าอก 4แผล,แขนขวา 1แผลและแขนซ้าย2แผล ที่สะเอวผู้ตายพบซองหนังสำหรับใส่อาวุธปืน เหน็บข้างเอวด้านซ้าย นอนตายข้างรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนลูกซองสั้น ซึ่งเป็นปืนของผู้ตายจำนวน 1กระบอกพร้อมกระสุนในรังเพลิงจำนวน 1นัดและพบกระสุนปืนลูกซองอีก4นัดในกระเป๋าสะพายในตัวผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายธราเทพหรือเจมส์ ผู้ตาย ซึ่งมีปัญหาทะเลาะกับคู่อริคนหนึ่งทางเฟสบุ๊คจนถึงขั้นท้ายยิงกัน ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายธราเทพหรือเจมส์และเพื่อนไม่ทราบชื่อคนหนึ่งขี่รถจยย.คันดังกล่าวเข้ามาเที่ยวร้านอาหารในตลาดท่าศาลา โดยนายธราเทพหรือเจมส์พกอาวุธปืนลูกซองสั้นติดตัวตลอดเวลา ทันใดนั้นคู่อริที่ท้ายิงกันในเฟสบุ๊คได้ขับรถยนต์ไม่ทราบชนิดและยี่ห้อพร้อมพวกในรถประมาณ4-5คนขับรถมาเจอผู้ตายกำลังขี่จยย.ในตลาดท่าศาลา จึงขับรถตามไล่ยิง ซึ่งนายธราเทพได้พยายามขี่รถจยย.หลบหนี และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายในรถยนต์ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ลำตัวผู้ตายพรุน9 รูทำให้นายธราเทพหรือเจมส์จอดรถจยย.วิ่งไปล้มตายพงหญ้าริมถนนดังกล่าวแล้วคนร้ายได้หลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สาลีรัตน์ ผกก.สภ.ท่าศาลา เผยว่า เบื้องต้นพอจะรู้ตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุตนได้สั่งตำรวจในปกครองและชุดสืบสวนออกเร่งติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายแก๊งนี้แล้ว คาดว่าจะสามารถจับกุมได้เร็วๆนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

อึ้งไม่ฟุ่มเฟือย! 'รมว.ยธ.' ใช้งบ 6 แสน รับตัว 'แป้ง นาโหนด'

'ทวี' แจงงบใช้ 6 แสน นำตัว ‘แป้ง นาโหนด’ กลับไทยดำเนินคดี ยันถูกกว่าใช้เครื่องบินพาณิชย์ เผยตำรวจหารือราชทัณฑ์ ส่งเข้าส่วนกลางได้หรือไม่

หมดสติ 11 ราย ลูกเรือสูดก๊าซไข่เน่าในห้องเก็บปลาใต้ท้องเรือ สาหัส 4

เกิดเหตุระทึกที่เรือประมงลำหนึ่งที่จอดเทียบท่าบริเวณแพปลาแห่งหนึ่ง หมู่บ้านด่านภาษี ม.9 ต.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

'แป้ง นาโหนด' จุดกระแสปฎิรูป 'กระบวนการยุติธรรมไทย'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า แป้ง นาโหนด : จุดกระแสปฎิรูปกระบวนการยุติธรรมไทย