สลด! ครูสอนดนตรียิงตัวตายในโรงเรียน ตร.เร่งสืบสาเหตุตั้งปม 3 ประเด็น

24 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 04.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ปัญพิสิษฐ์ มิ่งเมือง สารวัตรสอบสวน สภ.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตาย เหตุเกิดที่ภายในโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน ตั้งอยู่หมู่ที่ 3 ถนนสระบุรี-หล่มสัก บ้านซับสมอทอด ตำบลซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลบึงสามพัน และหน่วยกู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสอนดนตรี อยู่ใกล้กับประตูทางเข้าโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน พบศพนายกตัญญู บุญดิษฐ์ อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ เข้าที่บริเวณขมับด้านขวา นอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ที่บริเวณข้างล้อหลังด้านขวา ของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 3728 เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย ที่จอดไว้ที่บริเวณหน้าห้องสอนดนตรี ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบอาวุธปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืนติดคาในลำกล้อง กระเด็นอยู่ที่บนถนนคอนกรีตที่บริเวณหน้าอาคารเรียน

จากการสอบถาม นางศิริพร บุญดิษฐ์ อายุ 31 ปี ภรรยาผู้ตาย ซึ่งหลังทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพนายกตัญญู บุญดิษฐ์ ผู้เป็นสามี พร้อมกับลูกน้อย จำนวน 2 คน เล่าว่า นายกตัญญูผู้ตาย กับตนและลูก 2 คน มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 11 บ้านบ่อเดื่อ ตำบลหนองแจง อำเภอบึงสามพัน โดยนายกตัญญู บุญดิษฐ์ เป็นครูสอนดนตรีอยู่ที่โรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน มาประมาณ 7- 8 ปี และทำธุรกิจขายเครื่องดนตรีอยู่ที่บ้าน โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อตอนเย็นวานนี้ นายกตัญญู ผู้ตาย ได้ขับรถยนต์เก๋งส่วนตัวมานอนเข้าเวรที่โรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน ซึ่งตามปกตินายกตัญญู บุญดิษฐ์ เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีและมีนิสัยอัธยาศัยดี จนเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนครูและลูกศิษย์ มีนิสัยร่าเริง และไม่มีทีท่าว่ามีความเครียด จนถึงฆ่าตัวตายแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งปมไว้ 3 ประเด็น คือ นายกตัญญู บุญดิษฐ์ มีโรคประจำตัว ปัญหาการทำธุรกิจ หรืออาจมีปัญหาเรื่องชู้สาว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลการพิสูจน์หลักฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบูรณ์ ต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

'เสี่ยเต็นท์รถ' ผูกคอดับปริศนา ไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย ส่งชันสูตรศพหลังญาติคาใจ

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของเต็นท์รถมือสองชื่อดัง เสียชีวิตในสภาพแขวนคอด้วยสายฟ้า บริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้านพัก ที่เปิดเป็นสำนักงานเต็นท์รถอยู่ข้างวัดศิริพุทธาราม ชุมชนบ้านท่าควาย เขตเทศบาลเมือง

'สคช.' ส่งอัยการช่วยครูเหยื่อทวงหนี้ ละเมิดศักดิ์ศรีมนุษย์รุนแรง

‘โกศลวัฒน์’อธ.อัยการ สคช.ส่งอัยการ สคช.ราชบุรีช่วยเหลือกฎหมายครูผู้ช่วย เหยื่อทวงหนี้โหด ชี้โทษหนักจำคุก 5 ปี ปรับ 5 เเสนบาท ละเมิดศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์อย่างรุนเเรง

จับ 'ทนายดัง' ข่มขืนลูกความ เหยื่อคับแค้นกระโดดเรือหลวงหวิดดับ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

'ทนายนิพิฎฐ์' ชี้ทางออก เคสแหม่มฆ่าตัวตายยกมรดกให้ 'ป้าติ๋ม'

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ทนายความ และอดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "แหม่มต่างชาติฆ่าตัวตาย ยกทรัพย์ให้ป้าติ๋มแม่บ้าน" โดยระบุว่า