หนุ่มทะเลาะกับแฟน ซดเบียร์ย้อมใจ ซิ่งกระบะหลุดโค้งชนคนขี่จยย.ตกบ่อน้ำข้างทางดับ

24 ก.พ.2566- เมื่อเวลา 22.00 น วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ศักรินทร์ สายบัว สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์กระเด็นตกบ่อน้ำ มีผู้เสียชีวิต ภายในซอยบางปูนคร 2 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน วิ่งสวนกัน บริเวณข้างทางพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน 3 ชย 4043 กรุงเทพมหานคร จมอยู่ในบ่อน้ำข้างทางครึ่งคัน สภาพพังยับเยินทั้งคัน กระจกข้าง และ กระจกหลัง แตกกระจาย ใกล้กัน พบเสาไฟส่องสว่างหักโค่นอยู่ 1 ต้น ห่างไปไม่ไกล พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีส้ม ทะเบียน 3 กค 8642 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ริมบ่อน้ำ สภาพหน้ารถพังยับเยิน เบาะหลุด ข้างกันพบร่าง นายชัยสิทธิ์ มิ่งขวัญสถิต อายุ 29 ปี สภาพมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง แขนและขาหัก ที่ริมถนนพบ นายธนกร ศรีปัตเนตร อายุ 23 ปี นั่งอยู่มีอาการมึนเมา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณใบหน้า ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบเอกสารผู้เสียชีวิต นายธนกร ได้เดินร้องไห้มาที่ร่างผู้เสียชีวิตแล้วนั่งลงใกล้ร่างผู้เสียชีวิตก่อนจะยกมือไหว้ขอโทษ แล้วกราบร่างผู้เสียชีวิต ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิจะนำตัวไปนั่งภายในรถของมูลนิธิเพื่อทำการปฐมพยาบาล

จากการสอบถามนายธนกร คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเองดื่มเบียร์มา 2 ขวด ที่ตนเองจำได้ว่าตนเองหลุดโค้งแล้วเอารถไม่อยู่ รู้สึกตัวอีกที่ก็อยู่ในบ่อน้ำแล้ว ตอนแรกตนเองไม่รู้ว่าตนเองชนรถจักรยานยนต์ แต่มีผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้บอกว่ามีคนจมน้ำ ตนเองจึงกระโดดลงไปกับคนที่เห็นเหตุการณ์ลงไปช่วยคนขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนฝั่ง โดยตนเองจะขับรถไปหาแฟนที่หน้าปากซอย โดยที่ตนเองนั่งดื่มเบียร์ที่บ้านมาแล้ว 2 ขวด โดยตนเองได้ทะเลาะกับแฟนด้วย ตนเองยอมรับผิดทุกอย่าง ตนเองไม่ตั้งใจ ขอโทษจริง ๆ หลังตนเองรู้เรื่องตนเองก็พยายามช่วยพี่เขาแล้ว ปั๊มหัวใจ พยายามช่วยทุกอย่าง

ด้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเห็นรถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วมาตลอดทาง จนได้ยินเสียงดังสนั่นตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามมาดู ตอนแรกยังไม่เห็นรถจักรยานยนต์จนมาเห็นชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ที่กระจายข้างทาง และ เห็นน้ำพุดในบ่อน้ำ ตนเองจึงกระโดดลงไปช่วยคนขี่รถจักรยานยนต์ ที่อยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ในบ่อน้ำ ตนเองจึงอุ้มขึ้นมาบนฝั่ง

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูป และ ทำแผนที่จุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวคนขับรถกระบะไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย และสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ พร้อมกับจะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

แม่ร้องสื่อ คดีไม่คืบ  ลูกโดนแกล้งราดเจลแอลกอฮอล์แล้วจุดไฟ หวิดโดนย่างสด

แม่พาลูกชายวัย 10 ปี ร้องสื่อหลังถูกเพื่อนใช้เจลแอลกฮอล์ล้างมือราดก่อนจุดไฟเผา เจ็บปวดทุรนทุราย ชี้เกือบ 2 เดือนเรื่องยังเงียบคดีไม่คืบหน้า มิหนำซ้ำตำรวจยังโยนให้ไปร้องเรียนกับสื่อเอาเอง

จับอดีตพนักงานร้านสะดวกซื้อ จี้ชิงทรัพย์ 2 ร้านติด

พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์ ภายในร้านสะดวกซื้อ ตั้งอยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ

หนุ่มคลั่ง! ถือมีดปีนหลังคาไล่ทำลายทรัพย์สินชาวบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งถือมีดปีนหลังคาทำลายทรัพย์สินชาวบ้าน ภายในซอยแพรกษา 2 หมู่ 3 ตำบลแพรกษา