บุกจับเอเย่นต์ค้ายารอบ 2 หลังเพิ่งติดคุกนาน 10 ปี อ้างรายได้ไม่พอ

ชุดตะวันจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรอบ 2 หลังรอบแรกถูกจับข้อหาค้าไอซ์ และถูกจำคุกนาน 10 ปี ก่อนออกมาหางานทำ แต่อ้างว่า รายได้พอไม่พอจ่าย จึงต้องหันกลับมาค้ายาอีกรอบ และถูกจับส่งเข้าคุกอีกครั้งทั้งข้อหาค้ายา และเสพยา

23 ก.พ.2566 - ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือ ชุดตะวัน ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ และ ร.ต.อ.ณัฐฤกษ์ ขติยะสุนทร หัวหน้าชุดตะวัน นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 1/15 ซ.1 ถ.กัลยาเทพ อ.หาดใหญ่ และจับกุมตัว นายคงศักดิ์ คงมั่น หรือ เอ็ม หรือ น้อง อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติด หลังจากสืบทราบพบว่า เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วก่อนหน้านี้ และเมื่อพ้นโทษออกมาไม่นาน ก็หันกลับมาขายยาเสพติดในพื้นที่หาดใหญ่ อีกครั้งไม่หลาบจำ

จากการตรวจค้นภายในบ้านพักพบของกลางยาบ้า 24 เม็ด ไอซ์ 6 ถุง น้ำหนัก 9.60 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง อุปกรณ์เสพยาไอซ์ 1 ชุด และ ถุงแบ่งบรรจุไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เมื่อ 10 ปีก่อน เคยถูกเจ้าหน้าที่ชุดตะวัน จับกุมในคดีจำหน่ายไอซ์มาแล้ว และถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 10 ปี โดยพ้นโทษมาเมื่อปี 64 และหลังจากพ้นโทษออกจากคุกมาแล้วในช่วงแรกได้หางานทำ แต่เนื่องจากเงินไม่พอกับค่าใช้จ่าย จึงได้หันกลับมาขายยาเสพติดอีกครั้ง กระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าและไอซ์) โดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติด เนื่องจากตรวจพบฉี่ม่วง เพราะ เสพไอซ์ ก่อนคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี และสอบสวนขยายผลไปยังเครือข่ายที่เกี่ยวข้องต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวมาเลย์แห่ขอพรหลวงปู่ทวด วัดพะโคะสงขลา

วันหยุดสุดสัปดาห์ นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางนำครอบครัวมากราบไหว้ขอพรหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว

สมาคมฟุตบอลฯ ส่งเจ้าหน้าที่แนะนำ'สงขลา' จัด'คิงส์ คัพ'ครั้งที่ 50

ตามที่ จังหวัดสงขลา ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ระหว่างวันที่ 7-15 ตุลาคม 2567 โดยใช้สนามกีฬาติณสูลานนท์ จัดการแข่งขัน

สวธ. ผนึกภาคีจังหวัดสงขลาขับเคลื่อน‘ สงขลา’ เมืองต้นแบบด้านศิลปวัฒนธรรม

เปิดแล้วเทศกาลศิลปะสงขลา "เชื่อมโยงจากรุ่นสู่รุ่น" ในโครงการพัฒนาเมืองต้นแบบด้านศิลปวัฒนธรรม : เมืองเก่าสงขลา (Culture Smart City : Songkhla Old Town) ที่หอศิลป์สงขลา 2 สงขลาเมืองเก่า จ.สงขลา โ

วันแม่ วธ. ชวนเที่ยวงาน‘12 สิงหา โนราเทิดพระเกียรติ’ หนุนอัตลักษณ์ท้องถิ่น ดันเมืองเก่าสงขลาต้นแบบ

กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม ร่วมกับมูลนิธิสงขลาเมืองเก่า และโรงพยาบาลศิครินทร์ เชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนร่วมกิจกรรมดีต่อใจ สร้างสรรค์ ร่วมพัฒนาเมืองต้นแบบด้านศิลปวัฒนธรรม : เมืองเก่าสงขลา (Culture Smart City :

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

อึ้ง! ขายน้ำมันเถื่อนกลางเมือง เย้ยกฎหมาย

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.สะเดา โดยขายน้ำมันเถื่อนริมถนนกลางเมืองสะเดา