รอดปาฏิหาริย์! พยาบาลจอดรถคุยโทรศัพท์ริมถนน เจอสิบล้อหลับในพุ่งชน

19 ก.พ.2566-พ.ต.ท.บุญญศักดิ์ ติ้บมา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อเฉี่ยวชนรถเก๋งแล้วชนเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียหาย บนถนนสาย 323 ช่วง กม.70 โค้งหนองบัว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ด.ต.สราวุธ รังกาแกม หัวหน้าหน่วยบริการประชาชน ตำรวจทางหลวงไทรโยค มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จนท.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมตรวจสอบ

พบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สกายแอคทีฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กน 9689 กาญจนบุรี  สภาพไฟท้ายขวาแตก ประตูหลังขวาฉีกเปิดประตูหน้าขวาฝั่งคนขับขี่พังยุบ กระจกมองข้างขวาหักแตก พบคนขับเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองกาญจนบุรี ทราบชื่อคือ นางธิดาพร ลิ้มสุนิรันดร์ อายุ 58 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อยู่ในอาการตกใจ กำลังโทรติดต่อประกันภัย และพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-9447  ราชบุรี ไม่ได้บรรทุกอะไรมาด้วย หลังจากเฉี่ยวชนรถเก๋งก็เสียหลักพุ่งตกไปในลำรางน้ำริมถนนด้านหน้าชนอัดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงหักทับเสียหาย ทราบชื่อคนขับรถสิบล้อคือ นายโอภาส เบ้าทอง อายุ 57 ปี ชาวตำบลหนองบัว ยืนรอในที่เกิดเหตุ

นายโอภาส คนขับรถสิบล้อ เล่าว่า ตนเพิ่งกลับจากไปส่งอ้อยที่โรงงานน้ำตาลมิตรเกษตรในอำเภอบ้านโป่งกำลังจะกลับมาขึ้นอ้อยต่อที่บ้านพุประดู่ ตำบลหนองบัว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในวูบไปเนื่องจากพักผ่อนน้อย และก็พยายามติดต่อเถ้าแก่แล้วแต่ว่าโทรศัพท์แบตหมดจึงติดต่อไม่ได้ บอกอีกว่ารถมีประกัน

นางธิดาพร คนขับรถเก๋ง เล่านาทีชีวิตว่าตนมาส่งลูกสาวร่วมงานที่ร้านอาหารตรงจุดที่เกิดเหตุ แล้วขับรถออกมาจากร้านดังกล่าว เมื่อออกมาแล้วก็จอดอยู่ริมถนนจะโทรหาเพื่อนแต่ระหว่างโทรศัพท์อยู่นั้นก็ตกใจมากเสียงดังโครม รถถูกแรงกระแทกชนกระเด็นออกจากตรงจุดที่จอดเกือบ 200 เมตร ตนก็เชื่อว่ารอดแคล้วคลาดมาได้เป็นเพราะบารมีของหลวงปู่บุญส่ง ฐิตสาโร วัดสันติวนาราม จังหวัดจันทบุรี ที่ตนนับถือได้คุ้มครองตน จากนั้นก็ได้หยิบภาพและผ้ายันต์ของหลวงปู่บุญส่ง ที่เหน็บไว้ตรงที่บังแดดฝั่งคนขับออกมาให้ผู้สื่อข่าวดูก็ยังเชื่อว่าที่แคล้วคลาดเพราะบารมีของหลวงพ่อคุ้มครองจริงๆ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับไปตรวจวัดแอลกอฮอล์และสอบปากคำที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี และให้การไฟฟ้ามาดำเนินการแก้ไขต่อไป      

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

'แข้งเทพ'ต้องพึ่งดวลโทษ ชนะดราก้อน ปทุมวัน กาญจน์ฯ ซิวเเชมป์ช้างFAคัพ สมัยแรก

เดินทางเข้าสู่ นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ที่มีโควตา ฟุตบอลเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก อีลีท 2024/25 รอบเพลย์ออฟ เป็นเดิมพัน ทัพแข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องพบกับ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดียม

“ไข่ผำ Super Food” พืชจิ๋วมหัศจรรย์ เลี้ยงง่ายราคาดี ที่พระแท่น กาญจนบุรี

ไข่ผำ (Wolffia) เป็น Super Food สุดยอดของแหล่งโปรตีนทดแทน และเป็น 1 ในพืชน้ำ อาหารแห่งอนาคต เป็นอีกหนึ่ง Mega Trend ที่มาแรงและถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง

สลด! เยาวชนวัย 14 ขี่จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว-ทับซ้ำเสียชีวิต

พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถน