สาวน้อยใจแฟน เขียนจดหมายลาตาย จุดเตาอั้งโล่รมควันฆ่าตัวในรถ

น้อยใจแฟน เขียนจดหมายลาตาย แล้วเอาเตาอั้งโล่จุดไฟเผาถ่าน รมควันฆ่าตัวตายในรถ บนสะพานเลียบทะเล ตอน 5 ทางลงข้าง อบจ.ชลบุรี คนขายหมึกริมทาง บอกว่า เห็นหญิงคนขับมาจอดตั้งแต่ 10 โมง

18 ก.พ.2566 - พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผกก.สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด พร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม จ.ชลบุรี รุดไปที่บริเวณบนสะพานเลียบทะเล ชลมารค์วิถี 84 พรรษา บริเวณหมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ทางออกใกล้ สำนักงาน อบจ.ชลบุรี หลังมี นาย นนท์นชลินทร์ มะแสน อายุ 51 ปี พ่อค้าขายหมึกย่างอยู่ห่างจุดเกิดเหตุไม่ไกลนัก

เมื่อไปถึง พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า แคมรี่ สีขาว ทะเบียน กง 3045 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่บนสะพานใหม่เลียบทะเล พบหญิงคนขับ ชื่อ นางสาว ฟารีญา สดิน อายุ 32 ปี บ้านตามบัตรประชาชนที่ทิ้งไว้ในรถคือ 231 ม.7 ต.ท่าช้าง อ.บางกร่ำ จ.สงขลา นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ มาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง โดยมีกลิ่นถ่านจากเตาอั้งโล่จุดไฟทิ้งไว้ที่วางเท้าฝั่งผู้โดยสาร

ตร.ตรวจสอบ พบกระดาษ เอ4 เขียนใจความลาตายไว้ว่า ขอให้โชคดีนะกับการเริ่มตัวชีวิตใหม่ ญามันนิสัยไม่ดีจริงๆ แหล่ะ ไม่ต้องวำกลัวนะ เรื่องของเรา มันจะตายไปกับญา มีความสุขมาก ๆ กับคนที่คุณเลือก จำวันนั้น เมื่อปี 61 ได้มั้ย วันที่ญาทะเลาะกับเค้า แล้วคุณขอให้ญาอยู่กับคุณอีก 20 ปี รั้งญาไว้ทำไมถ้าไม่รั้งญาไว้ตอนนั้น ญาคงไม่ทน ให้เค้ามาเหยียบย่ำศักดิ์ศรีญาขนาดนี้หรอก พอตอนนี้ญาทนไม่ไหว คุณบอกญานิสัยไม่ดี ใส่ร้ายเค้า ทั้งๆ ที่ตอนนั้น คุณบอกให้ญาอยู่ เจ็บไว้การขอเลิก ก็เหตุผลที่บอกว่า ญานิสัยไม่ดี ญาไปทำร้ายคนของคุณนี่แหล่ะ ทั้งๆ ที่ญาโดนใส่ร้ายต่างๆนาๆ ผิดที่ญา คิดอะไร โดนอะไรมาก็พูดออกไป ไม่ได้แสดงว่าเป็นคนดี เหมือนคนของคุณ

ตร.สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะน้อยใจ และหาทางออกไม่ได้ จึงมาฆ่าตัวตายเพื่อแก้ปัญหา อย่างไรก็ตาม จะส่งศพหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามญาติมารับศพต่อไป

นายนนท์นลินทร์ คนขายหมึก กล่าวว่า ตนขายหมึกอยู่ใกล้เคียง พบรถคันนี้มาจอดตอน 10 โมงเช้า ก็ไม่ได้สนใจคิดว่า มาจอดชมวิวตามปกติ ตนก็ไม่ได้สนใจ ตนเห็นว่าจอดนานเกินเหตุ จนเดินทางมาดู ตอนบ่าย 3 โมง พบเป็นศพดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

นายกฯลุยสนามบินอู่ตะเภา เร่งเคลียร์ปัญหาสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน

นายกฯลงพื้นที่สนามบินอู่ตะเภา ดูข้อติดขัดสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน แย้ม ก.ค.นี้ เห็นข้อสรุปก่อน เคาะโต๊ะสัญญาต้องจบสิ้นปี 67 ลั่น อย่าให้เกิดปัญหา ห่วง ติดกระดุมเม็ดแรกผิดเกิดเป็นมหากาพย์

ชายวัย 36 ยึดมั่นกฎ 'เมาไม่ขับ' จอดรถนอนหลับกลางถนน

ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากกลุ่มนักปั่นจักรยาน มีรถเก๋งจอดกีดขวางการจราจร ส่วนคนขับนอนหมดสติอยู่กลางถนน บนถนนสาย 332 ช่วง

ผวาหนัก วัดสั่งปิดศาลาแน่นหนา หลังถูกโจรมุดโลงเย็น ขโมยเงินมัดตราสัง 5 ศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีเสียงชาวบ้านร่ำลือหนาหู ถึงเหตุการณ์ที่มีโจรหัวโล้นเข้าไปขโมยเงินศพ ภายในศาลาสวดอภิธรรม วัดเทพประสาท (เตาถ่าน) ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อหาความจริงในเรื่องนี้