สลด! หนุ่มใหญ่นอนหลับข้างถนน กระบะไม่เห็นทับดับคาที่

17 ก.พ. 2566 – ผู้สื่อข่าวสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิโรจน์ มูลมานัด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะทับคนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยด่านสำโรง 54/12 หรือ ซอยศรีสุวรรณ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบร่างนายอนันต์ ดีนาค อายุ 60 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ตามลำตัวมีร่องรอยของล้อรถทับ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์กระบะ ตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน 2 ฒพ 6952 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ มีร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายถนอม แช่มเงิน อายุ 66 ปี โชเฟอร์รถกระบะ เล่าว่า ขับรถคันดังกล่าวมาตามปกติ โดยที่ไม่เห็นไม่รู้ว่ามีคนนอนกลางถนน และไม่ทราบว่าขับรถเหยียบทับคน เนื่องจากขับมาก็ปกติ จนมีรถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามท้ายรถตนเอง ตะโกนบอกว่าตนเองขับรถทับคนเสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายถนอม ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

มารศาสนา! ขโมยเหรียญในพระพุทธบาทจำลองวัดดัง

ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันทะรมณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดบางหญ้าแพรก ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 21