'เชียงราย' พบติดเชื้อใหม่อีก 37 ราย เสียชีวิต 1 ราย

25 พ.ย.2564 - สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย รายงานสถานการณ์ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดเชียงราย ว่าพบผู้ป่วยรายใหม่เพิ่ม 37 ราย (ผู้ติดเชื้อรายใหม่พบที่ อ.เมือง 23 ราย , อ.แม่สาย 8 ราย , อ.แม่จัน 1 ราย , อ.เวียงแก่น 1 ราย , อ.พญาเม็งราย 1 ราย , อ.แม่สรวย 1 ราย และ รับผู้ป่วยมารักษา 2 ราย)

รวมยอดผู้ป่วยยืนยันสะสม 5,148 ราย (ตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย. 64) รักษาผู้ป่วยหายกลับบ้านสะสม 4,557 ราย
ผู้ป่วยกำลังรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลฯ 507 ราย พบผู้เสียชีวิต 1 ราย รวมมีผู้เสียชีวิตสะสม 88 ราย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้เฒ่าไร้สัญชาติสุดเศร้า ตายก่อนได้บัตรประชาชนนับสิบราย เหตุกระบวนการยังล่าช้า

นางเตือนใจ ดีเทศน์ กรรมการผู้ก่อตั้งมูลนิธิพัฒนาชุมชนและเขตภูเขา (พชภ.) น.ส.เพียรพร ดีเทศน์ เลขาธิการ พชภ.และคณะเจ้าหน้าที่ด้านสิทธิ พชภ. ได้จัดเวทีกระบวนการเพื่อสนับสนุนการสร้างนวัตกรรมส่งเสริมสุขภาพของผู้เฒ่าไร้สัญชา

ชาวบ้านปากอิง ร้องขาดผู้ใหญ่บ้านนานกว่า 2 ปี การพัฒนาติดขัด ประปามีปัญหา

ตัวแทนชาวบ้านบ้านปากอิงเหนือ หมู่ 2 ต.ศรีดอนชัย อ.เชียงของ จ.เชียงราย ได้เข้ายื่นหนังสือร้องทุกข์ต่อนายอำเภอเชียงของ เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนเนื่องขาดผู้นำชุมชนในตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านโดยนายบุญจันทร์ จันทร์ทิพย์ ตัวแทนชาวบ้าน กล่าวว่า ชาวบ้านปากอิง หมู่ 2 ได้รับความเดือดร้อนเพราะไม่มีผู้ใหญ่บ้านมาแล้ว 2 ปี ด้วยมีคำสั่งให้ผู้ใหญ่บ้านคนล่าสุดหยุดปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ชาวบ้านได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนในด้านกิจกรรมของคนในชุมชน ขาดการพัฒนาการจัดตั้งของบประมาณและโครงการต่างๆของภาครัฐ รวมถึงงานประเพณีต่างๆ ขาดการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการ

‘หมอธีระ’ ข้องใจตัวเลขโควิด สัปดาห์ก่อนพุ่งอาทิตย์นี้ลดฮวบ ไม่ใช่เรื่องปกติ

สัปดาห์ก่อน ตัวเลขนอนรพ.พุ่งขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อนหน้านั้นถึง 78% แต่สัปดาห์ล่าสุดนี้ ลดลงฮวบฮาบจากสัปดาห์ก่อนถึง 57.7% ส่วนตัวคิดว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ควรต้อง explore