หัวใจพ่อแม่สลาย! หนูน้อยวัย 2 ขวบ จมน้ำร่องสวนส้มโอดับ

สุดยื้อชีวิต หนูน้อยวัย 2 ขวบ จมน้ำร่องสวนส้มโอ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยสุดกำลัง สุดท้ายสู้ไม่ไหวยื้อชีวิตได้ไม่ได้ นับเป็นรายที่ 2 เสียชีวิตจากจมน้ำในพื้นที่

12 ก.พ.2566 – เมื่อช่วงกลางวัน กู้ภัยนครเขตตำบลบางจาก ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กจมน้ำภายในคูสวนส้มโอ หลังบ้านเลขที่117/2 ม.18 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช  แล้วถูกนำตัวเร่งช่วยชีวิตที่ รพ.อนามัยที่ 11 หลังได้รับแจ้งรถพยาบาลกู้ภัยนคร02 รุดออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ซึ่งหน่วยกู้ชีพ อบต.คลองน้อยได้ทำการ CPR ปั้มหัวใจตั้งแต่จุดเกิดเหตุมายังโรงพยาบาล 1 ราย แต่ไม่เป็นผล  ทราบชื่อ ด.ช. ญัฐพงษ์ เพิงใหญ่ อายุ 2 ขวบ 2 เดือน อยู่บ้านเลขที่117/2 ม.18 ต.คลองน้อย อ.ปาพนัง จ.นครศรีธรรมราช

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางแม่ของน้องได้เปิดทีวีให้น้องนอนดู  แล้วเดินไปล้างขวดนม  แต่ลืมปิดประตูหลังบ้าน เมื่อกลับมาที่น้องไม่เห็นจึงเดินหา พบว่าน้องได้พลัดตกคูน้ำในสวนส้มโอข้างบ้าน จึงรีบช่วยน้องและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.คลองน้อย เร่งช่วยชีวิตแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตน้องใว้ได้ น้องได้เสียชีวิตลงที่ รพ.อนามัยที่ 11  

ขณะที่  เพจที่นี่ นครศรีธรรมราช ระบุข้อความด้วยว่า  นับเป็นรายที่2 ของเดือนนี้ ที่มีเหตุจมน้ำเสียชีวิตในพื้นที่ ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จึงอยากจะฝากถึงผู้ปกครอง  ช่วงนี้แดดร้อน เด็กๆจะชอบเล่นน้ำ มั่นดูแลลูก-หลาน เป็นพิเศษนะครับ ทางเพจขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียมา ณ.โอกาสนี้ด้วยครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว

พบแล้วร่างเด็กวัยรุ่น จมน้ำสูญหายหาดสุรินทร์ มอบญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

วามคืบหน้ากรณีเด็กวัยรุ่นชาวไทย 4 คน ลงเล่นน้ำที่หาดสุรินทร์ อำภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ในช่วงเย็นวันที่ 13 ก.ค.67 คลื่นได้ซัดจมน้ำ

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา