ท่าอากาศยานภูเก็ต ชี้แจงเครื่องบินจากภูเก็ตไปรัสเซียขัดข้อง

4 ก.พ.2566 - เวลา 19.15 น. ท่าอากาศยานภูเก็ต เปิดเผยว่า วันนี้ เมื่อเวลา 17.00 น. อากาศยานของสายการบิน AZURAIR เที่ยวบินที่ ZF3604 จะทำการบินจากท่าอากาศยานภูเก็ต ไปยัง ท่าอากาศยานมอสโก ประเทศรัสเซีย เกิดเหตุขัดข้องบนทางวิ่ง เป็นเหตุให้อากาศยานไม่สามารถทำการขึ้น-ลง ณ ท่าอากาศยานภูเก็ตได้  เป็นเวลา 40 นาที

ต่อมาเวลา 17.40 น.ท่าอากาศยานภูเก็ต ได้ดำเนินการเคลื่อนย้ายอากาศยานดังกล่าวออกจากทางวิ่งแล้ว แต่ยังคงกีดขวางทางขับ และอากาศยานอื่น สามารถทำการขึ้น และลงได้ แต่อาจจะล่าช้ากว่าเวลาที่กำหนด โดยในเบื้องต้น สายการบินและท่าอากาศยาน ได้ดูแลผู้โดยสาร ที่ต้องเดินทางล่าช้าออกไปให้ได้รับความสะดวกขั้นพื้นฐาน จึงเรียนให้ทราบและขออภัยมา ณ โอกาสนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ภูเก็ต เสนอมาตรการ 3 ข้อ เหตุไฟไหม้ 'กะรนไนท์พลาซ่า' เสียหายหนัก

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "จากเหตุเพลิงไหม้บริเวณกะรนไนท์พลาซ่า 13 ก.ค.67 เวลา 01:44 น. ที่ผ่านมา เป็นย่านแหล่งช้อปปิ้ง ต.กะรน ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกรวมถึงร้านอาหารที่บริการกับนักท่องเที่ยว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งหมด 20 ร้านค้า

ภูเก็ตทำหนังสือด่วนที่สุด ให้ทุกหน่วยงานในพื้นที่เตรียมรับมือน้ำท่วมฉับพลัน 13-17 ก.ค.นี้

ภูเก็ตทำหนังสือด่วนที่สุด ถึง นายอำเภอ นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทุกแห่ง ทุกส่วนราชการ เตรียมความพร้อมน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก 13-17ก.ค.นี้

น้ำท่วมภูเก็ตเริ่มคลี่คลาย 2 อำเภอประสบภัยเสียหายหนัก เร่งฟื้นฟูพื้นที่

นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่าสถานการณ์น้ำท่วมขังในจังหวัดภูเก็ต ขณะนี้ได้คลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติสามารถเดินทางสัญจรได้ทุกพื้นที่

เช็กเลย 17 เที่ยวบินสนามบินภูเก็ต ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศปิด

นายมนต์ชัย ตะโหนด ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต กล่าวว่าจากเหตุการณ์สภาพอากาศปิดในวันนี้(30มิ.ย.)ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ทำให้ เครื่องบินจำนวนหลายลำได้รับผลกระทบนั้น

ฝนตกหนัก ภูเก็ตน้ำท่วม เครื่องบินลงไม่ได้ 14 เที่ยวบิน

นายมนต์ชัย ตะโหนด ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต กล่าวว่า "จากการเกิดฝนตกหนัก ตั้งแต่ช่วงเช้า เป็นต้นมา ท่าอากาศยานภูเก็ต ไม่เกิดน้ำท่วม แต่ปัญหา

เร่งค้นหานักท่องเที่ยว ถูกคลื่นซัดจมทะเลหาดในหานภูเก็ต

นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ เปิดเผยว่า "จากเหตุนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน อายุ 49 ปีถูกคลื่นซัดหายจมลงไปในทะเลบริเวณชายหาดในหาน ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อเย็นวานนี้(9 มิ.ย.) หลังเกิดเหตุ