ผัวน้อยใจเมียยิงตัวดับ ทะเลาะกันเรื่องเลี้ยงลูกวัย 4 เดือน

2 ก.พ.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมกู้ภัยรุดไปที่บ้านเลขที่ 120/98  หมู่บ้านแกรนด์วัลเลย์ 2 ม.3 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี  รับแจ้ง มีเหตุสามีน้อยใจทะเลาะกับภรรยา เลยแอบเอาปืนขนาด 380 ยิงตัวตายในห้องนอนของมารดา

จึงเดินทางไปพบ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขึ้นไปที่ชั้น 2 เป็นห้องนอนของมารดาผู้ตาย พบศพนายนารเมธ วุฒิปัญญารัตนกุล อายุ 28 ปี เอาปืนขนาด 380 ยี่ห้อซิกซาวเออร์ ยิงที่ขมับขวาทะลุซ้ายของตนเอง เสียชีวิตบนเตียงนอน  โดยไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด  

นอกจากนี้พบ ภรรยาผู้ตาย ร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ให้การกับตำรวจว่า สาเหตุที่สามีเอาปืนยิงตัวตายมาจาก ที่ตนและสามีทะเลาะกันเรื่องลูกชายวัย 4 เดือน เพราะตนอยากให้สามีช่วบเลี้ยงลูกบ้าง เพราะตนเลี้ยงคนเดียวไม่ไหว และยังไม่มีพี่เลี้ยง ตนจึงเลี้ยงเพียงลำพังคนเดียว ทำให้อ่อนล้า แต่สามีก็ไม่อยากช่วยเลี้ยง อ้างว่า ไม่ใช่หน้าที่ เพราะสามีบอกว่า ต้องเปิดอู่ซ่อมรถเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว ตนและสามีก็ไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกันต่อ แต่สุดท้าย สามียอมมาขอโทษ และปรับความเข้าใจกันเสร็จ ก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แล้วหายไป ตนจึงเดินตามหา จนไปเจอที่ห้องนอนของมารดา พบว่าเอาปืนยิงตนเองเสียชีวิตไปแล้ว

ตร.สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากความน้อยใจ ในเรื่องการเลี้ยงบุตรชาย หาที่ออกไม่ได้ จึงเอาปืนมายิงเพื่อหนีปัญหา  หน่วยพิสูจน์หลักฐาน 2 มาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

กู้ระทึก! ลูกระเบิดเครื่องบินรบ ติดแหชาวประมง

ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งจากชาวประมงหาปลา พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด ภายในคลองบางไผ่ บริเวณสะพานข้ามคลองถนนสุขุมวิท รอยต่อเขตอำเภอบ้านฉาง-อำเภอสัตหีบ ต.สำนักท้อน อ.บ้า

'พัทยา มาราธอน'นักวิ่ง1.5หมื่นคน 'นายกเมือง'ปิดถนน100% คาดเงินสะพัด250ล.

"เมืองพัทยา" ประกาศความพร้อมแบบเต็มร้อยการจัดแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ พัทยา มาราธอน 2024 บาย มาม่า" กำหนดจัดขึ้น 20-21 ก.ค.นี้ มีจุดปล่อยตัว-เส้นชัย ณ เทอร์มินอล 21 พัทยา ถนนพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี "ททท." เผยยอดนักท่องเที่ยวเมืองพัทยา พุ่งเกินเป้า คาดงานนี้สร้างรายได้สู่ระบบเศรษฐกิจไม่น้อยกว่า 250 ล้านบาท ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน แจ้งปิดรับสมัครแล้วหลังจากเปิดรับสมัครเพียง 2 สัปดาห์ มีจำนวนนักวิ่งและผู้ร่วมเดินทางเฉียด 3 หมื่นคน จาก 66 ประเทศทั่วโลก ด้านตำรวจภูธรภาค 2 เตรียมออกข้อบังคับปิดการจราจร 100% ในช่วงวันแข่งขัน

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย