หนุ่มคลั่ง! ถือมีดปีนหลังคาไล่ทำลายทรัพย์สินชาวบ้าน

30 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งถือมีดปีนหลังคาทำลายทรัพย์สินชาวบ้าน ภายในซอยแพรกษา 2 หมู่ 3 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตบริเวณกลางซอย พบชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ตรวจสอบไม่พบเอกสารติดตัว นั่งอยู่กับพื้น อยู่ในอาการเมา คุยคนเดียว มีแผลแตกที่ศีรษะ แผลถลอกและช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปด้วย ใกล้กันภายในบ้านเลขที่ 108 ที่บริเวณประตูและหลังแตก มีก้อนหินขนาดใหญ่ตกอยู่กลางบ้าน ใกล้กันที่บ้านเลขที่ 262 ที่ชั้นหนึ่งห้องด้านหลัง พบว่าหลังคาฝ้าเพดานแตก และที่ชั้น 2 กระจกแตกข้าวของข้างในกระจัดกระจาย

จากการสอบถามนายจตุรงศ์ ทองดี อายุ 33 ปี ผู้ที่พักอาศัยอยู่ที่ชั้น 1 บ้านเลขที่ 262 เล่าว่า นั่งเล่นอยู่ในห้อง เขาปีนหลังคามาจากบ้านแม่ แล้วมาทุบหลังคาห้องตน แล้วก็ปีนไปทุบหลังคาบ้านข้าง ๆ ตนก็ไม่รู้จักกับคนก่อเหตุ และไม่ใช่คนในซอยด้วย เขาก็ยืนคุยคนเดียวแล้วก็เอามีดที่ถือมาฟันอยู่บนหลังคา เหมือนคนสติไม่ดี ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายลิขิต แพหมอ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ตำบลแพรกษา กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากลูกเจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหาย ว่ามีคนอยู่บนหลังคาทำลายข้าวของ ไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหนไม่ใช่คนแถวนี้ เขามีอาการมึนเมา ตนก็เลยโทรประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมแพรกษา ให้ช่วยเข้ามา ตอนมาถึงก็พบว่าชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้แล้ว พอตำรวจมาถึงก็กันชาวบ้านออก เนื่องจากกลัวว่าคนก่อเหตุจะเป็นอะไรไปเยอะกว่านี้ หลังจากนี้จะพาทางเจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหายทั้ง 2 หลัง เดินทางไปแจ้งความที่โรงพัก เพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แนะนำให้เจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหายเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุที่ได้รับบาดเจ็บ ให้ทางกู้ชีพดำเนินการส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล และตรวจสารเสพติดในร่างกาย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปด้วย หลังจากได้รับการรักษาแล้วจะคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมียโทรหาผัวเก่าช่วยสะเดาะกุญแจ เจอผัวใหม่หึงหวงใช้มีดฟันกันเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเ

'บิ๊กต่อ' สั่งนครบาลสอบด่วน! ป้ายซื้อขายพาสปอร์ต ผิดจริงฟันแน่

'ผบ.ตร.' สั่งตรวจสอบที่มาของป้ายโฆษณาภาษาจีน รับทำหนังสือเดินทาง-ขอสัญชาติต่างๆ กำชับ สตม. ตรวจสอบ คัดกรองคนต่างด้าว เจอกระทำผิดฟันตามกฎหมายทุกมิติ

อดีตจเรตำรวจฯ ขอทำเรื่องเฉพาะหน้า ‘เพิ่มเงิน-สวัสดิการตำรวจ’ ก่อนจะไปเปลี่ยนประธาน ก.ตร.

ณะนี้มีการเคลื่อนไหวจะปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจเอง หลักๆคือให้นายกรัฐมนตรีไม่เป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.  แต่ประธานจะมาจากการเลือกกันเองเหมือนคณะกรรมการข้าราชการอัยการ หรือ ก.อ. กระผม ไม่แน่ใจว่าจะเกิดผลดีกว่าเดิมหรือแย่กว่าเก่า

‘นักกฎหมายตำรวจ’ ถอดบทเรียน การเข้าระงับเหตุ ลดความสูญเสีย

ด้วยความเคารพความกล้าหาญ และเสียสละของผู้เสียชีวิต ควรแก่การยกย่องเป็นเกียรติประวัติสืบไป แต่การเข้าระงับเหตุ ของตำรวจไทยมีข้อผิดพลาด ต้องนำไปถอดบทเรียนแก้ไข

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง