ว่อนอีก! ภาพหลุด 'ครูบาไก่' เล่นน้ำตก

ว่อนโซเชียลอีกครั้ง ภาพหลุด "ครูบาไก่"เล่นน้ำตกกับเหล่าบริวาร เท่านั้นยังไม่พอ ถอดสบงแล้วทรงเจ็ตสกีไปเล๊ยยยย

21 ม.ค.2566 - เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพพระสงฆ์รูปหนึ่งระบุว่าเป็นพระสุวิทย์ ชินวโร หรือ ครูบาไก่ นั่งอยู่บนเตียงในกุฏิตัวเอง และเป็นเตียงเดียวกันกับที่มีการเผยแพร่ภาพโชว์ของลับส่งให้กับชายวัยรุ่นชื่อเจน ซึ่งระบุและกล่าวหาว่าคบหากับครูบาไก่พร้อมทั้งมีอะไรกันแล้ว พร้อมข้อความระบุว่า“เทอๆ ภาพเชื่อมโยงของลับครูบาไก่ มีลูกศิษย์ออกมาแฉอีก ผ้าห่ม ผ้าปูเตียง บรรยากาศโดยรอบ ภาพเซ็ตต่อมา อาบน้ำมีบริวารลูบไล้ และอีกภาพ ถอดสบงทรงเจ็ตสกีไปเล๊ยยยย”

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังแอดมินเพจดังกล่าว และได้พูดคุยกับชายที่บอกว่าเคยเป็นลูกศิษย์ที่วัดครูบาไก่ที่นำภาพนี้ออกมาเผยแพร่ (เจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุล) บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เนื่องจากที่ผ่านมามีเพียงภาพของลับของครูบาไก่แต่ไม่เห็นหน้า อาจจะทำให้เอาผิดครูบาไก่ไม่ได้ จึงตัดสินใจส่งภาพให้กับเพจดังเพื่อให้นำมาเปิดเผยยืนยันอีกเสียงว่า ภาพของลับที่มีข่าวขึ้นมานั้นเป็นเรื่องจริง

"ภาพนี้เป็นภาพที่ยืนยันชัดเจน ในความเชื่อมโยงความน่าจะเป็นว่าภาพของลับนั้น เป็นของครูบาไก่ส่งให้ชายวัยรุ่นชื่อเจนที่บอกว่าคบหากับครูบาไก่ โดยมีผ้าห่มสีเทาจากภาพหลักฐานล่าสุดซึ่งสีเดียวกับผ้าห่มที่อยู่ในภาพเดี่ยวกับภาพของลับที่ส่งให้แชท และผ้าปูเตียง ผ้าสีเหลือง บรรยากาศห้องต่างคล้ายหรือถึงขั้นเหมือนกันกับภาพหลักฐานที่นำมาเปิดเผยล่าสุด อย่างไรก็ตามทราบมาว่าตำรวจ สภ.มัญจาคีรี ได้เรียกชายที่เคยคบกับครูบาไก่มาพบแล้ว แต่ไม่ทราบว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสื้อแดงอีสานพรึ่บ! ทำบุญ 75 ปี นายกฯ ในดวงใจ จุดบั้งไฟ 90 นัด เสริมมงคล

'เสื้อแดงอีสาน' พร้อมใจทำบุญครบ 75 ปี 'ทักษิณ' พร้อมจุดบั้งไฟถวายองค์พระธาตุขามแก่น 90 นัด เสริมสิริมงคลให้กับครอบครัวชินวัตร และพรรคเพื่อไทย

นักวิชาการแนะทางแก้ 'ปลาหมอคางดำ' เชื่อแพร่พันธุ์ภาคอีสานยาก

ผศ.ดร.พรเทพ เนียมพิทักษ์ หัวหน้าสาขาวิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้ยังคงไม่พบการแพร่พันธุ์ของปลาหมอคางดำในภาคอีสาน

ชาวขอนแก่นเริ่มไม่เชื่อมั่นรัฐบาล แถลงดิจิทัลวอลเล็ตไม่ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็น ภายหลังจากรัฐบาล โดย นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒ์ รมช.คลัง ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะอนุกรรมการกำกับโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัล หรือ ดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งจะเสนอเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี

ผู้สมัคร สว.สอบตก ร้อง กกต.ค้านผลเลือกระดับจังหวัด ชี้พบผิดปกติอื้อ

ผู้สมัคร สว.จากหลายกลุ่มที่ไม่ผ่านการเลือกระดับจังหวัด เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ กกต. เพื่อคัดค้านกรณีภายหลังจากทราบผลคะแนนการเลือก สว.ระดับจังหวัด