อ่างทอง เจออากาศเย็นหมอกลงหนาจัด

15 ม.ค. 2566 – พื้นที่ จังหวัดอ่างทอง พบว่าช่วงเช้ามีหมอกลงหนาจัดเต็มพื้นที่ อากาศเย็นลงตามท้องถนนจะมีหมอกบาง ถึงหนาจัดในบางช่วง ส่งผลให้ทัศนวิสัยการมองเห็นต่ำ ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ต้องใช้ความระมัดระวังเพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบริเวณสี่แยกต่าง ๆ เตือนประชาชนให้ดูแลบุตรหลานและคนชรา เนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อาจจะส่งผลให้เด็กป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจ พร้อมทั้งสร้างร่างกายให้อบอุ่น เตรียมความพร้อมรับอากาศที่หนาวเย็นเริ่มกลับมาเยือนอีกครั้ง

DCIM\100MEDIA\DJI_0977.JPG

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวอุทยานประวัติศาสตร์แขวงเมืองวิเศษไชยชาญ จ.อ่างทอง อนุสรณ์แห่งความจงรักภักดี

ที่วัดช้าง(ช้างให้) ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง เป็นเจดีย์รูปทรงกลม (ระฆังคว่ำ) สมัยอยุธยาตอนปลาย บรรจุอัฐิพระราชมนูทหารเอกคู่ใจสมเด็จพระนเรศวรฯ พร้อมด้วยเจดีย์บรรจุอัฐิภรรยาพระราชมนู

เปิดใจว่าที่ สว.กลุ่มสื่อมวลชน เป็นช่างตัดเย็บเสื้อผ้า พูดเสียงตามสายหมู่บ้านนานกว่า 10 ปี

นางสาวคอดิยะฮ์ ทรงงาม อายุ 64 ปี ว่าที่ สว.กลุ่ม 18 สื่อสารมวลชน อาชีพตัดเย็บเสื้อผ้า เผยทำประชาสัมพันธ์มานานกว่า 10 ปี เป็นอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านมีหมวกหลายใบ

อัศจรรย์! ต้นโพธิ์ออกใบสีชมพู สะพรั่งเต็มต้น วัดดังจังหวัดอ่างทอง

ฮือฮาต้นโพธิ์ออกใบเป็นสีชมพู มานาน 5-6 ปีแล้ว ชมความมหัศจรรย์ ออกใบสะพรั่งเต็มต้น เป็นภาพสุดสวย ที่บริเวณหน้าโบสถ์วัดสีบัวทอง ตำบลสีบัวทอง อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ออกใบสะพรั่งเต็มต้น

อลังการ! โบสถ์ไฮเทคร้อยล้าน วัดขุนอินทประมูล จ.อ่างทอง

ที่วัดขุนอินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง วัดสวยเก่าแก่ของจังหวัดอ่างทอง มีพระนอนองค์ใหญ่และยังเป็นที่ตั้งของโบสถ์ไฮเทคร้อยล้าน โบสถ์มีการติดตั้งลิฟต์ บันไดเลื่อน ภายในโบสถ์มีภาพวาดพุทธศาสนิกชนที่บริจาคเงินกับทางวัด

สลด! 2 เด็กชายหายตัวข้ามคืน จนท.ระดมค้นหา สุดท้ายพบร่างจมน้ำดับทั้งคู่

พ.ต.ต.ชลพรรษ ขวัญศรี สารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กชายศูนย์หายไต้น้ำ2รายบริเวณแม่น้ำน้อยแถวสะพานเหลือง หลังสำนักงานเทศบาลตำบลวิเศษชัยชาญ

สาวกู้ภัยจับ 'ฝูงงูเขียว' ซ่อนตัวฝ้าเพดานห้องน้ำ ชาวบ้านเปิดดูตกใจแทบช็อก

นางสาวรฐา ตะเพียนทอง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บางระกำ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นายจิรภัทร มั่งนิมิตร์ อายุ 35 ปี ว่าที่บ้านเลขที่ 1/4 หมู่ 6 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง มีฝูงงูเขียวจำนวนมากแอบซุกซ่อนตัวอยู่ที่ใต้ฝ้าเพดานห้องน้ำ