'โรเซ่ แบล็กพิงก์' ไม่ทำให้ผิดหวัง ดันมะม่วงน้ำปลาหวาน เมนูฮิตชาวบลิงค์ตามรอย

มะม่วงน้ำปลาหวานขอนแก่นขายดี หลัง “โรเซ่ แบล็กพิ้งก์ “โพสต์ไอจี ส่วนตัวจนทำให้แฟนคลับแห่ซื้อมารับประทานตลอดทั้งวัน แม่ค้าปลื้มนี่สิซอฟพาวเวอร์ของจริง

8 ม.ค.2566 – เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ตลาดในเขตเทศบาลจังหวัดขอนแก่น เกิดกระแสมะม่วงน้ำปลาหวาน หลังจาก สมาชิกวงแบล็กพิ้งก์ ( BLACKPINK ) คือ  โรเซ่ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ส่วนตัวอวดเมนู มะม่วงน้ำปลาหวาน โดยเป็นภาพ มะม่วงกับน้ำปลาหวาน พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “My absolute favorite thing to eat here in Bangkok”

 ทำให้กระแสมะม่วงน้ำปลาหวานของไทยและร้านขายต่างๆในเขต จ.ขอนแก่น กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยพบว่าตลอดทั้งวันมีแฟนคลับแบล็คพิ้งก์และผู้ที่ชื่นชอบมะม่วงน้ำปลาหวานพากันออกมาหาซื้อมะม่วงน้ำปลาหวานมากินตามกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่ร้านลิน ผลไม้สด ตั้งอยู่ที่บริเวณ ถนนหน้าเมือง หน้า “G9 คอนโดมีเนียม” เขตเทศบาลนครขอนแก่น  มีลูกค้ามาซื้อมะม่วงน้ำปลาหวานอย่างไม่ขาดสาย ขายดีจนต้องเพิ่มมะม่วงวันละกว่า 50 กิโลกรัม

นางธนวรรณ เวียรชัย อายุ 56 ปี เจ้ายองร้านลินผลไม้สดขอนแก่น กล่าวว่า ยอมรับว่าขายดีขึ้นจากเดิมอย่างมากจากเดิมขายมะม่วงน้ำปลาหวานได้วันละ 20 กิโลกรัม ขณะนี้ขยับเป็นวันละ 50 กิโลกรัม ซึ่งขายดีมาตั้งแต่มีกระแสว่า “โรเซ่ แบล็กพิ้งก์”  ได้โพสต์ไอจีสตอรี่อวดเมนู มะม่วงน้ำปลาหวาน ทำให้ลูกค้าทุกเพศทุกวัยหาซื้อมะม่วงน้ำปลาหวานกินตาม ต้องขอขอบคุณวงแบล็กพิ้งก์ที่มาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยและช่วยสร้างกระแสให้มะม่วงน้ำปลาหวานมาขายดีอีกครั้งและถือเป็นซอฟพาวเวอร์ที่เกิดขึ้นจริงๆ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้สมัคร สว.สอบตก ร้อง กกต.ค้านผลเลือกระดับจังหวัด ชี้พบผิดปกติอื้อ

ผู้สมัคร สว.จากหลายกลุ่มที่ไม่ผ่านการเลือกระดับจังหวัด เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ กกต. เพื่อคัดค้านกรณีภายหลังจากทราบผลคะแนนการเลือก สว.ระดับจังหวัด

ปปช. บุกตรวจโรงพัก พังทั้งหลังแต่ยังเปิดใช้งาน เร่งสอบฮั้วประมูลหรือไม่

นายธีรัตน์ บางเพ็ชร ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและบูรณาการการมีส่วนร่วมต้านทุจริต สำนักงาน ปปช.รักษาการ ผอ. ปปช.ขอนแก่น ลงพื้นที่ ตรวจสอบอาคารที่ทำการ สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

ผู้สมัคร สว.สอบตก ร้อง กกต.เอาผิดผู้สมัครกลุ่มเดียวกันหลังพบฮั้ว!

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดขอนแก่น นายธนวิชญ์ ไชยนิลวงศ์ ผู้สมัคร สว. หมายเลข2 กลุ่มที่ 11 ประเภทกลุ่ม