นักท่องเที่ยวทะลักล้น ขนมเปี๊ยะ ซอย 9 เมืองตรังขายดี คนแห่ซื้อคิวยาวเหยียด

นักท่องเที่ยวทะลักล้นในรอบปี ขนมเปี๊ยะ ซอย 9 ขายดี นักท่องเที่ยวต่อคิวยาวเหยียด พนักงานเร่งผลิตขนม 7 วันรวดยังไม่เพียงพอบริการลูกค้า

2 ม.ค. 2566 – ของฝากเมืองตรังกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังผ่านช่วงวิกฤตโควิด 19 มีนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด ต่างประเทศเข้ามาท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก ไม่ว่าตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ น้ำตก ทะเล เกาะแก่ง ถ้ำ เขา ต่าง ๆ เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ในทุกวันที่มีการเดินทางของซื้อของฝากที่ขึ้นชื่อผู้คนต่างต้องแวะซื้อติดไม้ติดมือกลับไป บ้างเป็นของฝาก บ้างซื้อรับประทานเอง หนึ่ง ในของฝากที่ขึ้นชื่อ คือ ขนมเปี๊ยะซอย 9 ซึ่งตลอดช่วงวันหยุดยาวพนักงานที่นี่ไม่ได้หยุดพักกันเลยต้องเตรียมวัตถุดิบเพื่อผลิตขนมให้ได้คุณภาพเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาบริการ คือ ยกจากเตาใส่กล่องเสิร์ฟบริการกันเลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับความต้องของลูกค้า ลูกค้าหลายรายต้องเสียความรู้สึกเพราะต้องรอคิวนานเนื่องจากต้องเดินทางด้วยรถบริการสาธารณะต้องคืนบัดคิวเพราะไม่สามารถรอได้ ส่วนคนที่มารถส่วนตัวได้ขนมเพียงคนละ 1 กล่อง เท่านั้น ต่างบ่นเสียดายเพราะเดินทางมาไกลอยากได้ไปฝากญาติๆ ด้วย

คุณกรภัทร อุทัยถัตรากูล ชาว กทม.นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดตรังบอกว่าประทับใจสถานที่ท่องเที่ยวและจะมาท่องเที่ยวใหม่ ส่วนขนมอร่อย ๆ ของฝากต่าง ได้รับคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ว่ามีที่ไหนบ้างที่อร่อย ไม่ผิดหวังเกินคาดลูกค้าเยอะมากขนมก็อร่อย ได้รับของสดใหม่วันต่อวันจริง ๆ

ทางด้าน คุณเอมอร เอี่ยมศรี เจ้าของร้านขนมเปี๊ยะ ซอย 9 กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่นักท่องเที่ยวเยอะมาก นักท่องเที่ยวมาจากหลากหลายพื้นที่ 7 วันแล้วที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการหนาแน่น แต่ด้วยกำลังการผลิตไม่เพียงพอ และพนักงานทุกคนไม่ได้พักผ่อนเลยในช่วง 7 วัน ลูกค้าที่ไม่ได้จองก็ได้เพียงกล่องหรือสองกล่องที่เดินทางมาซื้อที่ร้าน เพื่อกระจายออกไปให้ได้กันทุกคน เพราะต้องควบคุมคุณภาพของขนมที่ถึงมือลูกค้าคุณภาพดีจริง ๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกาะลิบงอ่วมหนักรอบ 30 ปี! คลื่นซัดเรือประมงล่ม 7 ลำ รีสอร์ทพัง ชาวบ้านเผยปีนี้ฝนมาเร็ว

ในพื้นที่เกาะลิบง หมู่ 5 บ้านหลังเขา ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง เกิดเหตุมีเรือประมงพื้นบ้านล่มจำนวน 7 ลำ หลังเกิดฝนตกและลมพายุในทะเลฝั่งอันดามัน โดยนายอ่าสาน ค

ป.ป.ช.ตรัง บุกตรวจอาหารกลางวันเด็ก พบไม่ตรงปก ชื่อนักเรียนทิพย์โผล่อื้อ

ป.ป.ช.ตรัง รวมกับ ศธ.ตรัง และชมรมตรังต้านโกง บุกตรวจสอบโรงเรียนเอกชนที่ใช้งบสนุนจากภาครัฐ พบอาหารไม่ตรงปก ชื่อนักเรียนทิพย์โผล่อื้อ

ผู้ตรวจ ป.ป.ช. สอบสนามบินตรัง หลังคารั่ว ฝ้าพัง เหตุผู้รับเหมาทิ้งงาน

นายพิเศษ นาคะพันธุ์ ผู้ตรวจราชการสำนักงาน ป.ป.ช. พร้อมด้วย นายบัณฑิต คณะสุวรรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดตรัง หัวหน้ากลุ่มงานป้องกันการทุจริต และ นางจิราภา ทินมาลา ผอ.ท่าอากาศยานตรัง เข้าประชุมชี้แจงและให้ข้อมูลปัญหาการก่อสร้างสนามบินนานาชาติตรังล่าช้า