วุ่นไม่จบ! อดีตพระถูกหวย 6 ล้าน ขู่ทำร้ายแม่กล่าวหาเมียยักยอกเงินในบัญชีเหลือ 2 บาท

ส่อวุ่นไม่จบ อดีตพระลูกวัดวัย 48 ชาวบุรีรัมย์ ถูกลอตเตอรี่ 6 ล้าน ก่อนสึกออกมาแต่งงานได้ 3 เดือน บุกต่อว่าโวยวายขู่ทำร้ายแม่ ไม่พอใจที่ร้องเรียนกล่าวหาภรรยายักยอกถอนเงินในบัญชีจนเหลือ 2 บาท ทั้งทวงรถและที่ดินจากแม่คืน ด้านลูกชายยกมือไหว้ขอโทษแม่ไม่เจตนา อ้างโมโหที่แม่ไม่ยอมให้เอารถเครื่องเสียงไปเพราะรับงานแห่ไว้ เมียยืนกรานไม่ได้หลอกอยู่กันด้วยความรักปัญหาแม่ลูกไม่ขอยุ่ง

22 ธ.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นางอ่อน ขันพันธ์ อายุ 67 ปี ชาวตำบลหนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้นำหลักฐานที่ลูกชายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา พร้อมสมุดบัญชีธนาคาร และสเตทเมนท์ หรือรายการเบิกถอนเงินจากบัญชีธนาคารของนายไมล์ ชุมรัมย์ อายุ 48 ปี หรือ อดีตพระไมล์ ซึ่งเป็นลูกชายที่เคยถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ส.ค.65 ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท แล้วได้สึกออกไปแต่งงาน จะถูกนางกนกวรรณ หรือนาง อายุ 50 ปี ภรรยาที่เพิ่งแต่งงานอยู่กินกันได้แค่ 3 เดือน หลอกลวงเอาเงินและทรัพย์ของลูกชายที่ได้มาจากการถูกลอตเตอรี่จนหมดตัว เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.65 ลูกสะใภ้ได้แอบไปถอนเงินก้อนสุดท้ายที่เหลือในบัญชีของลูกชายไปกว่า 480,000 บาท ภายในวันเดียวเหลือเงินติดบัญชีแค่ 2 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านนางอ่อน ผู้เป็นแม่อีกครั้ง พบว่ามีญาติพี่น้องและชาวบ้านมาให้กำลังใจหลายคน เพราะหลังจากที่แม่ออกมาร้องขอความเป็นธรรมกลัวลูกสะใภ้หลอกเอาเงินทรัพย์สินลูกจนหมดตัว แต่ช่วงบ่ายวันนี้นายไมล์ ลูกชายพร้อมญาติเมียอีก2 คน ได้บุกมาทวงเอารถหกล้อเล็กบรรทุกเครื่องเสียงที่จอดไว้หน้าบ้านของแม่คืน แต่แม่บอกว่าไม่ให้เพราะกลัวลูกจะเอาไปขาย และที่ไม่ให้เอาไปเพราะอยากจะเก็บไว้ให้ลูก เผื่อวันใดวันหนึ่งลูกหมดตัวไม่เหลืออะไร หรือถูกเมียทิ้ง ก็ต้องกลับมาอยู่กับแม่เหมือนเดิม ซึ่งขณะที่ลูกชายมาโวยวายทวงรถและต่อว่าแม่ มีชาวบ้านบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ด้วย เป็นภาพที่นายไมล์ บังคับจะเอากุญแจรถจากแม่แต่พอแม่ไม่ให้ก็ตะโกนด่าด้วยความโมโหต่อหน้าญาติและชาวบ้าน

จากการสอบถามผู้เป็นแม่ บอกว่า วันนี้ลูกชายได้บุกมาทวงรถหกล้อที่จอดไว้หน้าบ้านแม่จะเอาไปที่บ้านเมีย แต่พอตนเองบอกว่าไม่ให้เพราะอยากเก็บไว้ให้ลูกชายหากอนาคตลูกไม่เหลืออะไรหรืออาจจะถูกเมียทิ้ง เพราะไม่มีอะไรแน่นอน ที่ผ่านมาหลังจากลูกถูกลอตเตอรี่ก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรจากลูก บ้านที่ลูกสร้างให้ก็ยังสร้างไม่เสร็จและไม่รู้ว่าลูกจะสร้างให้ต่อจนเสร็จหรือไม่ ตนจึงอยากดูแลรถหกล้อและที่ดินที่ลูกซื้อไว้ตอนถูกลอตเตอรี่เอาไว้ให้ลูก แต่ลูกกลับมาโวยวายใส่ทั้งขู่จะทำร้ายแล้วยังประกาศตัดแม่ลูก ถ้าแม่ตายก็จะไม่ยอมมาเผาศพด้วย ตนก็รู้สึกเสียใจมากที่ลูกมาทำแบบนี้

จากนั้นผู้สื่อข่าวไปสอบถาม นายไมล์ ลูกชายซึ่งอยู่ที่บ้านภรรยา ยอมรับว่าได้ไปทวงเอารถหกล้อบรรทุกเครื่องเสียงที่จอดไว้ที่บ้านแม่จริง เพื่อจะเอาไปแห่งานต่างๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่รับเอาไว้ล่วงหน้าหลายงาน ถ้าไม่มีรถเครื่องเสียงไปรับงานก็ต้องเสียค่าปรับที่รับงานเอาไว้ พอแม่ไม่ยอมเอากุญแจให้ก็เอารถเครื่องเสียงมาไม่ได้ จึงโมโหพลั้งปากต่อว่าแม่
อยากจะขอโทษแม่พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษแม่ผ่านสื่อด้วย ส่วนที่แม่กังวลว่าภรรยาจะหลอกเอาเงินหรือทรัพย์สินของตนเองนั้น ยืนยันว่าตอนนี้ทรัพย์สินที่ตนเองซื้อก็ยังเป็นชื่อของตนไม่ได้ยกให้ภรรยา ส่วนเงินที่ภรรยาถอนออกมาล่าสุดภรรยาก็เป็นคนเก็บไว้

ด้าน นางกนกวรรณ ภรรยา ซึ่งวันนี้ใส่ทั้งสร้อยทอง กำไลทอง และแหวนเพชรที่สามีให้เป็นสินสอดวันแต่งงานก็บอกว่าสินสอดยังอยู่ครบ ส่วนเงิน 480,000 บาทที่ถอนออกมาล่าสุดก็ยังอยู่กับตัวเอง แต่เหลือเพียงหลักหมื่นเท่านั้นเพราะใช้ซื้อของมาตกแต่งรถแห่ไว้รับงาน แต่ยืนยันว่าไม่ได้หลอกจะเอาเงินสามีตามที่แม่หรือญาติฝ่ายชายกล่าวหา ยืนยันว่าที่แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพราะความรัก ซึ่งหากจะเลิกหรือแยกทางกันก็ขึ้นอยู่กับเราสองคนไม่ได้เกี่ยวกับเงินหรือคนอื่น ส่วนปัญหาระหว่างย่ากับสามีที่ไม่เข้าใจกันตนไม่อยากยุ่ง

จากนั้นช่วงค่ำผู้สื่อข่าวได้พาแม่ไปหาลูกชายที่บ้านภรรยา เพื่อจะได้พูดคุยทำความเข้าใจกัน แต่ลูกชายกลับเมาหลับอยู่ในบ้าน พอลุกขึ้นมาก็พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ส่วนภรรยาไม่ขอยุ่งได้ปล่อยให้แม่ลูกเขาคุยกันเอง แต่สุดท้ายก็ยังตกลงกันไม่ได้เพราะลูกชายอยู่ในอาการเมาค้าง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตผอ.ปืนโหดบุกยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ก่อนปลิดชีพตนเองหนีความผิด!

มีรายงานว่าเมื่อประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา ที่บ้านพัฒนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายบุกมายิงถล่มเสียชีวิต 4 ศพ ผู้เสียชีวิต คือ สามี- ภรรยา แม่ยาย และเพื่อนบ้าน

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 รับสมัครปอดเหล็กทั่วโลก ทางออนไลน์ต้น ส.ค.นี้

บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง หนึ่งในมหกรรมแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ มาตรฐานระดับโลก “โกลด์ เลเบิ้ล” ฝีมือคนไทย เตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจปอดเหล็กขาแรงจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยล่าสุดได้ประกาศวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่

'ทักษิณ' เหยียบถิ่นเนวิน เสื้อแดงสตึกแห่ต้อนรับ บอกนายกฯในดวงใจ

'ทักษิณ​' ถึงสนามบินบุรีรัมย์ เยือนถิ่นภูมิใจไทย ก่อน เป็นประธานงานบวชที่จังหวัดสุรินทร์​ ขณะ รมต.- แกนนำเพื่อไทย รอรับถึงเครื่อง ส่วน 'เสื้อแดงสตึก' แห่ให้กำลังใจ