ก่อเหตุรายวัน! ยะลายิงชาวบ้านฉกรถไปเผาทิ้ง

คนร้ายยิงชาวบ้าน อ.บันนังสตาดับหลังไปหาภรรยาแล้วชิงรถกระบะไปเผาเสียหายทั้งคัน ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

07 ธ.ค.2565 - เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 ธ.ค. ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบันนังสตา ว่ามีราษฎรจำนวน 1 ราย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะนี้ศพอยู่ที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลบันนังสตา จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง รุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า คือ นายซุลฮาฟี สะตีมือมะ อายุ 36 ปี อาศัยหมู่ที่ 9 บ้านเจาะปันตัง ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายซุลฮาฟีได้มาที่บ้านพักของภรรยา เลขที่ 28/2 หมู่ที่ 2 บ้านกำปงลาแล(บ้านย่อยบ้านบาเจาะ) ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา กำลังจะขึ้นรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน 4 ประตู สีบรอนซ์เทา เพื่อกลับบ้านพักในพื้นที่บ้านเจาะปันตัง ต.บันนังสตา อ.บันนังสตาจ.ยะลา มีคนร้าย จำนวน 2 คน ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ยิงใส่ นาย ซุลฮาฟีจำนวนหลายนัด และได้นำรถยนต์ของนายซุลฮาฟี แล้วรีบขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว แล้วนำไปจอดทิ้งไว้บนถนนภายในบริเวณ บ้านอูแบ หมู่ที่ 1 ต.บาเจาะอ.บันนังสตา จ.ยะลา ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วนำน้ำมันเบนซินราดแล้วจุดไฟเผาทำลายจนได้รับความเสียหายทั้งคัน หลังก่อเหตุคนร้ายได้อาศัยความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่าสาเหตุมาจากเรื่องใดต้องรอให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เพื่อสืบสวนสอบสวนอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

ปัตตานีอุกอาจ! ยิงทหารพรานดับในคลองชลประทาน

พ.ต.อ.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ ผกก.สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งพบศพบริเวณคลองชลประทาน ม.1 ต. คอลอตันหยง อ.หนองจิก หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331