หนุ่ม นศ. ซิ่งเก๋งชนแท่งแบริเออร์บนทางด่วนไฟลุกท่วม โชคดีหนีทัน

27 พ.ย.2565-เจ้าหน้าที่การทางพิเศษ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนแบริเออร์ แล้วเกิดไฟลุกไหม้ บนทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ หลักกิโลเมตรที่ 11 + 700 B ทิศทางมุ่งหน้าบางนา บริเวณก้างปลาทางร่วม ด่านบางเมือง (ทางลงถนนศรีนครินทร์) ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง จำนวน 3 คัน รุดไปที่เกิดเหตุ

พบบริเวณกางปลา ทางด่วนกาญจนาทางร่วมขาลงด่านบางเมือง พบเพลิงกำลังลุกไหม้ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน ณอ 2102 กรุงเทพมหานคร อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ได้สั่งปิดกั้นการจราจร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบ ตรวจพบว่ารถได้รับความเสียหายทั้งคัน หน้ารถยุบ ใกล้กันพบแบริเออร์ตรงจุดก้างปลาบุบได้รับความเสียหาย ส่วนนายณัฐวุฒิ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบถาม นายณัฐวุฒิ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋ง เล่าว่า ตนเองเดินทางจากพระราม 2 เพื่อไปมหาวิทยาลัย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกลงด่านบางเมือง ตนเองจะเบี่ยงที่จะลงแต่มีรถบรรทุกจอดอยู่ข้างหน้า โดยที่ตนเองจะแทรกเข้าไป แต่ไม่พ้นจึงชนกับแท่งแบริเออร์ตรงทางแยก จนเกิดเพลิงลุกไหม้รถของตนเอง โชคดีที่ตนหนีออกมาทันก่อนที่ไฟจะลุกไหม้รถทั้งค้น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้เชิญคนขับรถคันดังกล่าวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝนถล่มสมุทรปราการ น้ำท่วมถนนหลายเส้น รถติดตั้งแต่เช้ายันเย็น

มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ของการขนส่ง เนื่องจากบริเวณนี้ เป็นที่ตั้งของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม และท่าเทียบเรือจำนวนมาก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนักตามมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้จัดกำลังลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ