ผงะ! พบศพหญิงวัย 54 ดับปริศนา แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นมีเชื้อโควิด

26 พ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุกิจ วรนาม สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตที่บ้านร้างในดงอ้อย หมู่ 5 บ้านกร่างทอง ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ไพโรจน์คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.มนตรี แตงโต ผกก.สภ.หนองขาว แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 จนท.กู้ชีพขุนรัตนาวุธมูลนิธิมิราเคิ้ลออฟไลฟ์ พบกับ นายเอนก กาญจนสุธา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ได้ให้ข้อมูลผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นลูกบ้าน

ที่เกิดเหตุเป็นเป็นถนนในไร่อ้อยมีบ้านไม้สองชั้นสภาพร้างทรุดโทรม พบผู้เสียชีวิตคือ นางสุบิน (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีน้ำเงินแขนยาว กางเกงวอมขายาวสีดำ มีผ้าโพกหัวปิดบังใบหน้า ลักษณะคร่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำแดง ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มไปทางซ้ายมือ ตรงมุมของบ้านร้างหลังดังกล่าว

ทั้งนี้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรเบื้องต้น พบว่าผู้ตายมีเชื้อโควิด-19 ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ในตัวยังพบเงินสด 600 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยพระ 1 เส้น จนท.ตร.จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้มายืมรถจักรยานยนต์เพื่อนบ้าน เพื่อจะไปซื้อปุ๋ยขี้ไก่กับปุ๋ยขี้วัวจะเอาไปใส่สวนข้าวโพดแอ้ บอกว่าไปไม่นานไปซื้อแถวบ้านเดี๋ยวก็กลับมาแล้วช่วงเวลา 12.00 น.ของวันที่ 24 พฤศจิกายน 65 จากนั้นก็หายไปเลย จนกระทั่งมืดก็ยังไม่เอารถมาคืน หลังจากนั้นเพื่อนสนิทของผู้ตายก็ได้ช่วยตามหาแต่ก็ไม่เจอตัว

ขณะที่ น.ส.วิชุดา อายุ 17 ปี ลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า แม่มีโรคประจำตัวเป็นความดัน ปกติไปหาหมอช่วงหลังไม่เห็นไป ตนทราบเรื่องจากน้าโทรมาถามว่าแม่ได้กลับมาบ้านหรือเปล่าช่วงประมาณ 20.00 น.วันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา เจอแม่ล่าสุดช่วงประมาณ 6 โมง เช้าของวันเดียวกัน ช่วงที่ตนออกไปโรงเรียน ปกติแล้วแม่ถ้าออกไปซื้อของกลางคืนถ้าไปก็จะไปแต่ร้านค้าที่อยู่หน้าบ้านเป็นญาติกัน ส่วนจุดที่พบศพทางครอบครัวไม่ได้เข้ามานานมากแล้ว เพราะสมัยก่อนจะมีที่ทำนาอยู่ด้านในก็เคยใช้เส้นทางผ่านเข้าไปทำนา ส่วนสาเหตุการตายตนเองรู้สึกคาใจมากๆ

นายเอนก กาญจนสุธา อายุ 41 ปี (ใส่หมวกสีดำ) ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 บ้านกร่างทอง ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เล่าว่า เมื่อเช้านี้เพื่อนสนิทผู้ตายได้มาหาตนที่บ้านบอกว่านางสุบิน ได้หายไปจากนั้นก็ได้ไปแจ้งความว่ามีคนหาย จากนั้นก็ออกตามหากันช่วงจังหวะอยู่ที่ป้อมตำรวจ ลูกบ้านก็โทรมาแจ้งว่า เจอศพแต่ไม่รู้ว่าเป็นใครตนก็เลยขับรถเข้ามาดูพอทราบว่าเป็นนางสุบิน ที่กำลังตามหาก็เลยไปตามตำรวจที่ป้อม สำหรับผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใครเลย เป็นคนอัธยาศัยดี ส่วนผู้ตายเป็นโรคประจำตัวก็เพิ่งจะรู้จากเพื่อนสนิทผู้ตายเมื่อเช้านี้ว่ามีโรคประจำตัวอยู่แล้วก็ไม่สบายตั้งแต่เมื่อวาน

สำหรับบ้านร้างบริเวณนี้เหมือนเปลี่ยนมือมาหลายคนแล้วสมัยก่อนบ้านหลังนี้เคยมีคนผูกคอตาย แล้วก็มีเสาตกน้ำมันมีชุดไทยเพราะเคยมีคนมาขอหวยแล้วถูก ไม่ทราบว่าทำไมผู้ตายมาตรงบ้านร้างหลังนี้ เพราะเวลามืดแล้วจะไม่มีใครกล้าใช้เส้นทางนี้ไม่มีใครสัญจรผ่านเข้ามา ยิ่งดงอ้อยสูงๆ แบบนี้ยังไม่มีใครผ่านเลย จุดที่ผู้ตายกับบ้านผู้ตายห่างกันประมาณ 500 เมตร

น.ส.สุนีย์ อายุ 55 ปี อดีตเจ้าของที่ดินแปลงนี้ 50 ไร่ เดินทางมาดูเหตุการณ์ เปิดเผยว่า แต่ก่อนที่ดินแปลงนี้เคยเป็นของตนกับสามีต่อมาได้ขายต่อเปลี่ยนไปหลายมือ ส่วนบ้านสองชั้นที่ร้างนั้นเคยเป็นที่พักผ่อนของคนงานพักเฝ้าไร่แต่ช่วงหลังก็ทรุดโทรมไป ที่ผ่านมาจะมีนักเสี่ยงโชคแวะเวียนเข้าไปขอเลขขอโชคก็จะมีการมาแก้บนถวายชุดผ้าสามสีอาหารคาวหวาน เพราะที่บ้านร้างมีเสาตกน้ำมันด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการตายได้ต้องศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจกรุงเทพมหานคร อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

'แข้งเทพ'ต้องพึ่งดวลโทษ ชนะดราก้อน ปทุมวัน กาญจน์ฯ ซิวเเชมป์ช้างFAคัพ สมัยแรก

เดินทางเข้าสู่ นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ที่มีโควตา ฟุตบอลเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก อีลีท 2024/25 รอบเพลย์ออฟ เป็นเดิมพัน ทัพแข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องพบกับ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดียม

“ไข่ผำ Super Food” พืชจิ๋วมหัศจรรย์ เลี้ยงง่ายราคาดี ที่พระแท่น กาญจนบุรี

ไข่ผำ (Wolffia) เป็น Super Food สุดยอดของแหล่งโปรตีนทดแทน และเป็น 1 ในพืชน้ำ อาหารแห่งอนาคต เป็นอีกหนึ่ง Mega Trend ที่มาแรงและถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง

นาทีชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งช่วยชีวิต ชายวัย 56 แปรงสีฟันติดคอ!

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งว่ามีชายทำแปรงสีฟันหลุดเข้าไปติดอยู่ในลำคอ เหตุเกิดในห้องเช่าภายในซอยกิ่งแก้ว 58 ตำบลราชาเทวะ อำเภอ

บุกค้นบ้าน 5 จุด ชายแดนพระเจดีย์สามองค์ ตั้งเสารับส่งสัญญาณเอี่ยวแก๊งคอลเซ็นเตอร์

กสทช.ส่งทีมตรวจค้นจับบ้าน 5 จุด ตั้งสถานีส่งคลื่นความถี่มือถือส่งข้ามชายแดนด่านเจดีย์สามองค์ ขยายผลสงสัยสนับสนุนเอี่ยวแก๊งค์คอลเซนเตอร์

นายกฯ ลุยราชบุรี โปรยยาหอม 'เกษตรกร' ต้องมีรายได้เพิ่ม 3 เท่าใน 4 ปี

นายกฯ ลุยตลาดศรีเมือง ราชบุรี สำรวจราคาพืชผล พร้อมทักทายพ่อค้าแม่ค้า โปรยยาหอมราคาต้องดีขึ้น เกษตรกรต้องมีรายได้เพิ่มขึ้น 3 เท่าภายใน 4 ปี พร้อมกินทุเรียนโชว์