สลด! หญิงสูงอายุปั่นจักรยานเสียหลัก จมแม่น้ำวังดับ

21 พ.ย. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดลำปางรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนปั่นจักรยานแล้วเสียหลักพุ่งตกลงตลิ่งแม่น้ำวัง ร่างคนขี่จักรยานตกลงไปในร่องน้ำลึกและไหลเชี่ยวและถูกน้ำซัดไป บริเวณตลิ่งแม่น้ำวังฝั่งบ้านแม่กืย หมู่ 9 ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งจึงได้ประสาน สถานีตำรวจภูธรเขลางค์นคร เจ้าของพื้นที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงบริเวณริมตลิ่ง เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานสองล้อปั่นสีน้ำเงิน สภาพล้มอยู่ริมตลิ่งแม่น้ำวัง มีเสื้อสีชมพูดำ ลอยในน้ำ ไฟฉาย 2 อันลอยน้ำ โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ ยืนรอให้การแก่เจ้าหน้าที่ ว่าตนเองเห็นว่ามีคนปั่นจักรยานลงไปในจุดดังกล่าวโดยไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะร่างเล็ก ผอมมาก ก่อนที่จะเห็นรถเสียหลักพุ่งหน้าทิ่มลงไป จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ เพราะตนเองไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นตลิ่งค่อนข้างสูง และจุดที่พลัดตกลงไปน้ำลึกไหลเชี่ยว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ได้ลงน้ำเพื่อค้นหาทันที แต่สภาพน้ำที่ค่อนข้างไหลเชี่ยวทำให้การค้นหาค่อนข้างยากลำบาก อีกทั้งเป็นช่วงค่ำแล้ว จากนั้นผ่านไป 1 ชั่วโมง ได้รับแจ้งว่ามีคนพบร่างคล้ายคนลอยมากับแม่น้ำวังไปติดกอหญ้าด้านหลังวัดลำปางกลางฝั่งตะวันออกหมู่11 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ห่างจากจุดที่พบรถจักรยานประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่จึงรีบไปยังจุดที่รับแจ้ง แต่น้ำก็ได้พัดร่างลอยน้ำต่อไปอีก จนกระทั่งไปติดค้างกับเบ็ดตกปลาที่มีคนนำมาวางดักปลาไว้กลางแม่น้ำวัง ห่างจากจุดที่มีคนแจ้งไปอีกกว่า 500 เมตร เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบและช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำได้

ร.ต.อ.ศิริเวช ใจแสนวงศ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองเขลางค์นคร แพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ลำปาง โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ให้ชาวบ้านที่มามุงดูในที่เกิดเหตุจำนวนมาก ดูหน้าศพผู้เสียชีวิต เพื่อจะเร่งติดตามหาญาติ เพราะผู้เสียชีวิตไม่มีเอกสารหลักฐานใดๆ ติดตัว แต่ยังไม่มีใครยืนยันได้ว่าผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นหญิงสูงอายุรายนี้เป็นใคร เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามหาญาติเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่