ระทึก! เครื่องเล่นเหวี่ยงเด็กตกกระแทกพื้น บาดเจ็บ 5 ราย

ระทึก! เครื่องเล่นเหวี่ยงเด็กตกกระแทกพื้น เกิดเหตุตัวล็อกที่นั่งของเครื่องเล่นหลุดในงาน ฟู๊ด & แฟร์ มหกรรมเครื่องเล่นจากต่างประเทศ อ.เมืองกระบี่ ทำให้มีผู้เล่นถูกเหวี่ยงหลุดตกลงมา บาดเจ็บ 5 ราย
 
18 พ.ย.2565 - เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บตกจากเครื่องเล่น "เครซี่เวฟ" ซึ่งจัดขึ้นภายในงานที่ถูกเหวี่ยงหลุดออกมา ผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 รายแรก มีอายุ 10-15 ปี ส่วนใหญ่มีแผลฟกช้ำตามร่างกาย ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่ 5  อายุ 34 ปี แขนผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลกระบี่ ทั้ง 5 ราย
 
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ว่าขณะที่เครื่องเล่นดังกล่าวหมุน ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่ยึดตัวได้หลุดทำให้เด็กๆที่ขึ้นไปเล่นได้พลัดตกลงมา
 
ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าเร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุและเครื่องเล่นดังกล่าวแล้วได้ประสานกับผู้รับผิดชอบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

สนธิกำลัง บุกอายัดยางแผ่นดิบกว่า 245 ตัน มูลค่า 18 ล้าน ส่อลักลอบนำเข้ายางเถื่อน

ผอ.กยท.กระบี่สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบโรงงานไทยเมคเอสทีอาร์ จำกัด อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

สลด! เยาวชนวัย 14 ขี่จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว-ทับซ้ำเสียชีวิต

พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถน

รัฐบาลเข้มรถรับจ้างส่งนักเรียนต้องได้มาตรฐานและได้รับอนุญาต

รัฐบาลห่วงใยความปลอดภัยของเด็กและนักเรียน เข้มงวดรถรับจ้างรับส่งนักเรียนทุกคันต้องได้รับอนุญาต จากกรมการขนส่งทางบกและผ่านการรับรองจากโรงเรียน