สลด! โจ๋วัย 16 ติดกัญชา ใช้มีดจี้ทำร้ายแม่

14 พ.ย. 2565 – ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกาย ริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามตลาดนัด 700 ไร่ ม.3 ต.สัตหรีบอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ และตู้ยามชุมชนบ้านเตาถ่าน เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาว อายุ 50 ปี พนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง กำลังยืนอยู่ในอาการเสียใจ หลังถูกผู้เป็นลูกชาย ชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) วัย 16 ปี ฉุดกระชากลากดึง พยายามทำร้ายร่างกาย เพื่อต้องการเงิน 400 บาท นำไปใช้หนี้ค่ากัญชาที่ซื้อมาเสพ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าทำการระงับเหตุ และพยายามควบคุมตัว แต่ตัวเด็กมีอาการก้าวร้าว พูดจารุนแรงหยาบคาย ไม่เกรงกลัวต่อเจ้าหน้าที่ รวมถึงพูดจาไม่ให้การเคารพผู้เป็นบุพการี ต้องการเพียงแต่เงิน 400 บาท เท่านั้น และพยายามจะวิ่งให้รถชนหากไม่ได้เงินตามที่ต้องการ ซึ่งผู้เป็นแม่มีเงินติดตัวเพียง 100 บาท เท่านั้น เป็นค่ารถโดยสาร และค่าอาหารที่จะใช้ไปทำงาน นับเป็นภาพที่สุดเวทนาใจต่อผู้พบเห็นอย่างมาก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ พร้อมทำการตักเตือนอบรม ก่อนปล่อยให้กลับบ้าน

ด้าน ผู้เป็นแม่ เผยว่า ลูกชายเป็นคนก้าวร้าว มีพฤติกรรมชอบลักขโมย หลังจากเปิดให้มีการเสพกัญชาเสรี ลูกชายได้ตกเป็นทาสกัญชา ทุกครั้งที่เสพกัญชาเข้าไป ก็จะมีอาการคุ้มคลั่ง ก้าวร้าว หนักกว่าที่เคยเป็นอยู่ ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ ได้ขโมยโทรศัพท์มือถือ เพื่อจะนำไปขายแลกเงินไปใช้หนี้ค่ากัญชา 400 บาท ที่เจ็บปวดหัวใจไปมากที่สุด คือ ผู้เป็นลูกถือมีดข่มขู่จะเอาเงินให้ได้ ในวันนี้ สุดจะทนต่อพฤติกรรม ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวลูกเข้าสู่กระบวนการบำบัด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ภูมิใจไทย ซัดนโยบายกัญชากลับเป็นยาเสพติด ไม่เป็นผลดีต่อการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนโยบายกัญชาของรัฐบาลเศรษฐา ทวีสินว่า ตนไม่เห็นด้วยกับ

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

ชี้ กฎหมายกัญชา ฉบับใหม่ล็อกสเป็กเอื้อนายทุนโรงพยาบาล เปิดชื่อคนดังมีเอี่ยวเพียบ

นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ คณบดีวิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออก มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า ร่างประกาศ

นายกฯนิด ตะลอนทัวร์ ไปเชียงรายให้กำลังใจตำรวจจับยาบ้า

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ เดินทางตรวจราชการพื้นที่ จ.เชียงราย และ จ.สระแก้ว ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ค. โดย มี สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย คือ น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช และ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ให้การต้อนรับ