'วันชัย' ชนะเลือกตั้ง 'นายกเล็กสงขลา' เฉือนคู่แข่งแค่ 223 คะแนน

14 พ.ย. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลารายงานว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่เทศบาลนครสงขลา มีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา (แทนตำแหน่งที่ว่าง) โดยมีผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา จำนวน 4 ราย คือ หมายเลข 1 นางภัสราภรณ์ พลฑา หมายเลข 2 นายสมศักดิ์ ตันติเศรณี หมายเลข 3 นายวันชัย ปริญญาศิริ และ หมายเลข 4 นางสาวพลอยรำไพ แก้วแสงอ่อน

หลังจากปิดหีบนับคะแนนทั้งหมด 94 หน่วยเลือกตั้ง ในเขตเลือกตั้งเทศบาลนครสงขลา ผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา (แทนตำแหน่งที่ว่าง) อย่างไม่เป็นทางการ ปรากฎว่า นายวันชัย ปริญญาศิริ หมายเลข 3 ชนะการเลือกตั้ง ได้ 12,790 คะแนน ขณะที่นายสมศักดิ์ ตันติเศรณี หมายเลข 2 ได้ 12,567 คะแนน เฉือนชนะกันเพียง 223 คะแนน โดยภาพรวมการเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดิเรกฤทธิ์' พ้อ! ไร้องค์กรตรวจสอบ กกต. ใช้อำนาจเบ็ดเสร็จ 'เลือก สว.'

นายดิเรกฤทธิ์ เจนครองธรรม อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ประชาธิปไตยต้องไม่มีอำนาจใดไม่ถูกตรวจสอบ"

เลขาฯกกต. โต้ก้าวไกล ปมยื่นยุบพรรค

นายแสวง บุญมี เลขาธิการกกต และนายทะเบียนพรรคการเมือง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว กล่าวถึงอำนาจ และการปฏิบัติหน้าที่ของกกต. เลขาฯกกต.และนายทะเบียนพรรคการเมืองต่อกรณีการยื่นยุบพรรคการเมือง

'วัน' ยื่น กกต. ลาขาดเพื่อไทย เปิดใจทั้งน้ำตา คำพูดผู้ใหญ่ต้นเหตุไขก๊อก

'วัน อยู่บำรุง' ยื่นลาออกเพื่อไทยแล้ว เปิดใจน้ำตาคลอ พ้อคำพูดผู้ใหญ่ไม่อาจด้านอยู่ต่อ ย้ำสัมพันธ์ 'บิ๊กแจ๊ส' แน่นแฟ้น​ ลั่นตระกูลอยู่บำรุงไม่ประจบสอพลอใคร พร้อมเปิดทางร่วมงานพรรคใหม่

เคาะแล้ว! ประชุม สว. นัดแรก 23 ก.ค. เลือก 3 เก้าอี้สภาสูง วางตัว 'ปธ.ชั่วคราว'

น.ส.นภาภรณ์ ใจสัจจะ เลขาธิการวุฒิสภา เปิดเผยว่า ขณะนี้มีสมาชิกวุฒิสภา (สว.) มาแสดงตนแล้ว 198 คน ซึ่งคาดว่าอีก 2คน จะมาแสดงตนในช่วงบ่ายของวันนี้