อาลัย ‘ร.อ.ชินดนัย’ เสียชีวิต BRN ลวงบึ้ม จนท.ขณะตรวจที่เกิดเหตุ

13 พ.ย.2565-เพจทหารนอกค่าย โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า อาลัย “ทหารกล้า” ร.อ.ชินดนัย แร่ทอง เสียชีวิตขณะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดและซุ่มยิงคนหาของป่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ร.อ.ชินดนัย แร่ทอง ตำแหน่ง นายทหารยุทธการและการฝึก สังกัด ร.153 พัน.3 ด้วยครับ

ทั้งนี้ เกิดเหตุเมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 เวลา 11.30 น. พื้นที่ ต.จะแนะ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส กลุ่ม BRN ลอบวางระเบิดเสาไฟและยิงชาวบ้านหาของป่า ลวง จนท. ให้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อ จนท. เดินทางมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ คนร้ายได้จุดชนวนระเบิดเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ 1. ร.อ.ชินดนัย แร่ทอง (บาดเจ็บสาหัส อยู่ระหว่างกู้ชีพ ณ รพ.จะแนะ) ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 2. ส.อ.อภิสิทธ์ หมัดสกุล (ขาหัก รักษาตัว รพ.จะแนะ)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมช. ชี้ใต้บึ้มถี่ เหตุเปลี่ยนถ่ายผู้ปฏิบัติ ย้ำเลิกพรก.ฉุกเฉิน ต้องดูหลายปัจจัย

สมช.​ ประเมินบึ้ม​ใต้ถี่ เกิดจากรอยต่อ​ เปลี่ยนถ่ายผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ รับ​ เหตุปล้นปืน เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฮาลา-บาลา​ อาจมีคนในชี้เป้า​  ชี้ปี​ 70 ยกเลิก​ พ.ร.ก.ฉุกเฉินได้หรือไม่​ ต้องดูหลายปัจจัย

พบระเบิด 3 ลูกในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฮาลา-บาลา จ.นราธิวาส จนท.เร่งเก็บกู้

กรณีเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา(21 ก.ย.67)ได้มีคนร้ายประมาณ 20-30 คน อำพรางใบหน้าพร้อมอาวุธครบมือ ลอบวางเพลิงอาคารบ้านพักสำนักงานป่าไม้ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฮาลา-บาลา บ้านบาลา

ระเบิดป่วนใต้ ถล่มตู้เอทีเอ็ม จุดไฟเผาอบต.

กลุ่มคนร้ายลอบวางระเบิดและเผา อบต.บ้านโหนด ใน อ.สะบ้าย้อย เสียหายวอด ยิงปืนขู่ส่งท้าย คาดฝีมือกลุ่มมานะ แจ็งแว เคลื่อนไหวก่อเหตุในพื้นที่ จ.สงขลา

คนร้ายลอบวางระเบิด 2 ลูก ลวงตำรวจเข้าตรวจสอบ ก่อนกดชนวนคาร์บอมบ์กลางเมืองปัตตานี

พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุระเบิดบริเวณทางเข้าสะพานปลา ม.8 ต.บานา อ.เมือง จ.ปัตตานี หลังได้รับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบ

‘บิ๊กทิน’ ยันการข่าวไม่ล้มเหลว แม้บึ้มไล่หลัง ‘ผบ.ทบ.’ สั่งคุมเข้มไฟใต้

โฆษกรมว.กลาโหม เผย บิ๊กทิน สั่งติดตามไฟใต้ใกล้ชิด เชื่อการข่าวไม่ล้มเหลว แม้บึ้มไล่หลัง ผบ.ทบ. สั่งดูแลผู้บาดเต็มที่ ย้ำหน่วยงานความมั่นคง เสริมจุดบอด