คลิปตร.เมากร่างว่อนโซเซียล ผกก.สภ.โพนสวรรค์ ตั้งกก.สอบ 'รอง ผกก.สืบสวน' แล้ว

คลิปตร.เมากร่างว่อนโซเซียล ผกก. สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม รับคือ รอง ผกก.สืบสวน สั่งตั้งกรรมการสอบแล้ว เจ้าตัวอ้างไม่ได้อยู่ในเวลาราชการ มีคนไม่หวังดีกลั่นแกล้ง ชาวบ้านเตรียมโห่ไล่แฉมีอีกคลิป

11พ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า กรณีมีคลิปเผยแพร่อยู่ในโลกโซเซียล โดยอ้างว่าเป็นนายตำรวจรายหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครพนม นั้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว พ.ต.อ.ศรีนคร นัยวัฒน์ ผกก.สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เปิดเผยว่า กรณีมีคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมออกมาเผยแพร่ และมีการวิพากษ์ วิจารณ์ ไปต่างๆ นาๆ เบื้องต้นได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบบุคคลในคลิป คือ พ.ต.ท.ปริญญา อุ่นตา ตำแหน่งรอง ผกก.สืบสวน โดยวันเกิดเหตุเป็นงานวันลอยกระทงในหมู่บ้านนาหัวบ่อ ต.นาหัวบ่อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม แต่ไม่ได้อยู่ในการปฏิบัติหน้าที่ ต่อมาได้สอบถามเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับชาวบ้าน แต่หลังเลิกงานมีกลุ่มวัยรุ่น กำลังจะก่อเหตุทำร้ายร่างกายกัน จึงเข้าไปห้าม ตักเตือน โดยไม่รู้ว่ามีคนแอบถ่ายคลิปไปเผยแพร่

ส่วนกรณีถอดเสื้อไม่ใช่พฤติกรรม เป็นช่วงกำลังจะเปลี่ยนเสื้อที่ทีมงาน ขับรถจักรยานยนต์วิบากที่เป็นเพื่อนกันในกลุ่ม จะนำมาให้สวมใส่ จึงเตรียมจะเปลี่ยนเสื้อ ประจวบเหมาะกับมีคนถ่ายคลิปไปเผยแพร่ โดยล่าสุดได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว หากมีความผิดยืนยันว่าดำเนินตามระเบียบทางราชการ อย่างแน่นอน

ทางด้าน พ.ต.ท.ปริญญา อุ่นตา รอง ผกก.สืบสวน ออกมาชี้แจงผ่านสื่อว่า เป็นการเข้าใจผิด ส่วนภาพออกมาไม่เหมาะสมมีการถอดเสื้อ เป็นช่วงระหว่างที่จะถอดเสื้อพอดี เพื่อสวมเสื้อชุดทีมรถจักรยานยนต์วิบากที่ทีมงานนำมาให้ และกำลังจะเลิกจากงานลอยกระทง ประจวบเหมาะมีคนมาถ่ายคลิปนำไปเผยแพร่ ยืนยันไม่ได้หาเรื่องใคร และไม่ได้อยู่ในเวลาราชการ ไม่ปฏิบัติหน้าที่ ขณะถ่ายคลิปนั้นเป็นเวลาประมาณหกทุ่ม ส่วนคนที่เอาภาพไปโพสต์ ไม่อยากสาวความต่อ ไม่ขอเอาผิด แต่อยากให้พิจารณาว่า สิ่งไหนควรนำไปโพสต์ หรือนำไปเผยแพร่ เพราะให้ดูจากคลิปได้ ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายใคร ส่วนการดื่มเหล้ามีเล็กน้อยแต่ไม่ได้เมาจนขาดสติ แต่หากทางผู้บังคับบัญชาประสงค์ที่จะรักษาภาพลักษณ์องค์กรจะต้องพิจารณาความผิดบุคคลที่นำคลิปไปเผยแพร่อีกที

นอกจากนี้มีรายงานข่าว ว่า ชาวบ้านในเขต อ.โพนสวรรค์ จะนัดรวมตัวกันออกมาขับไล่ตำรวจนายหนึ่งออกนอกพื้นที่ เนื่องจากประพฤติตัวไม่เหมาะสม โดยระบุว่ายังมีคลิปที่ตำรวจรายนี้ เข้าไปอาละวาดหาเรื่องประชาชนในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พร้อมท้าตีท้าต่อยกับชาวบ้าน ซึ่งแหล่งข่าวไม่ได้ระบุว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันหรือไม่ ข่าวคืบหน้าจะนำมาเสนอต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊งโจ๋โหด! ไล่ยิงเด็กวัย 14 ตกรถดับ ตร.จ่อออกหมายจับ

จากกรณีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้าย 3 คน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงท้ายทอย เด็กชายอนันต์ศักดิ์ (สงวนนามสกุล) หรือ น้องโอ๊ค อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2

ฝากขังไอ้คลั่งยาบ้า ทุบหัวเด็ก 9 ขวบโคม่า ไม่สลดบอกเสพเม็ดเดียวก็เสียวได้

มีความคืบหน้ากรณีน้องฟินเด็กชายวัย 9 ขวบ ชาวบ้านหนองผักตบ หมู่ 4 ต.นาหัวบ่อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ถูกไอ้คลั่งนายทศพร โยลัย หรือปลิว อายุ 26 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกัน เมายาบ้าบุกไปทำร้าย

หนุ่มคลั่งยาบ้า! ทุบหัวเด็กวัย 9 ขวบ อาการสาหัส

มีความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุสลดจากปัญหายาเสพติด โดย นายทศพร โยลัย หรือ ปลิว อายุ 26 ปี ชาวบ้านหนองผักตบ ต.นาหัวบ่อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ทาสยาบ้า

สั่งเด้งรอง ผกก.สืบฯ สภ.โพนสวรรค์ เซ่นคลิปเมาถอดเสื้อโชว์เก่ง โผล่อีกคลิป

สั่งเด้งรอง ผกก.สืบสวน สภ.โพนสวรรค์ ช่วยราชการ ศปก. เซ่นคลิปอ้างเมาถอดเสื้อโชว์เก่ง โผล่อีกคลิปผลักอกหนุ่มในร้านเหล้า ผกก.ยันไม่เข้าข้างใครตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง