สลด! ทัวร์คณะกฐินยางระเบิด​ เสียหลักพลิกคว่ำ​ เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 7

5 พ.ย.2565 - ร.ต.อ.ทองสุข โปร่งทะเล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ​รถทัวร์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.หนองกี่ หน่วยกู้ภัยเกาะ 12 หนองกี่ , กู้ภัยสว่างจุดหนองกี่ , กู้ชีพ อบต.บุกระสัง และกู้ชีพเทศบาลดอนอะราง ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเป็นถนนทางหลวงหมายเลข 24 โชคชัย-เดชอุดม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 90-91 มุ่งหน้าขาเข้าอำเภอหนองกี่ จ.บุรีรัมย์ พบรถทัวร์สองชั้นหมายเลขทะเบียน 30-0473 ประจวบคีรีขันธ์ อยู่ในสภาพพลิกตะแคงตกอยู่ในร่องน้ำข้างทาง พบผู้เสียชีวิตติดภายใน 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 5 ราย

เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.หนองกี่ และ รพ.นางรองเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ

สอบถามนางอารมณ์ สายสวาท อายุ 59 ปี ชาวอำเภอหัวหิน เล่าว่า ตนกับเพื่อนบ้านรวม 49 คน เดินทางมาจากอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จะไปทำบุญทอดกฐินที่วัดสวนป่าอัสมิธรรม ต.หนองฮะ อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดยางระเบิดจนเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในร่องน้ำข้างถนน แต่ไม่ทราบว่าเพราะสาเหตุอะไร ทำให้ผู้ที่นั่งมาในรถต่างกรีดร้องด้วยความตกใจ

จากอุบัติเหตุดังกล่าวก็ทำให้ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บาดเจ็บ 2​ สาหัส และบาดเจ็บเล็กน้อย 5 ราย

ด้านนายมนต์ อายุ 26 ปี คนขับ บอกว่า ตนขับรถออกมาจากอำเภอหัวหินประมาณ 18.00 น. ทำหน้าที่ขับเพียงคนเดียว ระยะทางถึงจุดหมายกว่า 500 กิโลเมตร และจะจอดพักที่ปั๊มเป็นระยะ ตอนเกิดเหตุเพิ่งออกจากปั๊มได้ประมาณ 10 กิโลเมตร แล้วเกิดยางระเบิดก่อนจะเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

เปิดชื่อ สว.บุรีรัมย์ เข้าวิน 14 คน ใน 11 กลุ่ม

ผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว.ในระดับประเทศ จำนวน 20 กลุ่ม เลือกให้เหลือ 100 คน เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา นั้น ปรากฏว่า มีผู้สมัคร สว.บุรีรัมย์ ได้รับเลือกเป็น สว.จำนวน 14 คน ใน 11 กลุ่ม จากทั้งหมด 20 กลุ่ม

จับสองผัวเมียฐานทารุณสัตว์ ชาวบ้านแฉทำร้ายลูกหมา-แมว ถูกขังอดข้าวผอมโซ

บุกช่วยลูกหมาและแมว ถูกขังอดข้าวอดข้าวในบ้านสภาพผอมโซอิดโรย พร้อมจับกุมสองผัวเมียฐานทารุณกรรมสัตว์ ชาวบ้านสุดทนแฉพฤติกรรมชอบเอาลูกหมา-แมวมาเลี้ยงไว้ขาย ตัวไหนขายไม่ได้ก็จะทุบตีจับเหวี่ยงใส่กำแพงปูน ขังไว้ปล่อยอดข้าวอดน้ำจนตาย

ตร.บุรีรัมย์ ลุยจับแก๊งค้ายา พบยาบ้า-ปืน-กระสุน เพียบ

ที่หอประชุมชัยจินดา ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ , พล.ต.สันทัด