สลด! ลูกจมน้ำ พ่อ-แม่กระโดดลงไปช่วย ดับทั้งคู่

24 ต.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุงรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.20 น. วันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา พ.ต.ท.เกล้า พลนุ้ย สว. (สอบสวน) สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง พร้อมตำรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล หน่วยบรรเทาสาธารณภัย อบจ.พัทลุง นักประดาน้ำ ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุจมน้ำเสียชีวิต 1 ศพ สูญหาย 1 ราย เหตุเกิดที่ฝายเหมืองหนำ หมู่ 3 ต.ควนขนุน รอยต่อหมู่ 8 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งก่อนนี้พลเมืองดีได้ช่วยกันดำน้ำหาร่างผู้จมน้ำเสียชีวิต 1 ราย ได้แล้ว ทราบชื่อนางปิยะนุช เภาเส็น อายุ 38 ปี

นอกจากนั้นยังสามารถช่วยเหลือผู้ตกลงไปในฝายดังกล่าวอีก 3 ราย และนำส่ง รพ.เขาชัยสน ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อว่านางสุภาพร มรรควัน อายุ 40 ปี ด.ญ.เกวรินทร์ เภาเส็น อายุ 8 ปี และ ด.ช.เฟิร์ส อายุ 10 ปี ส่วนนายธีรวุฒิ เภาเส็น อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ 8 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน โดยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำช่วยกันค้นหาใช้เวลา 3 ชั่วโมง ก่อนพบจมน้ำเสียชีวิตตรงท้ายฝายดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ครอบครัวของนายธีรวุฒิ ไปทำงานในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้นำภรรยาและลูก มาเยี่ยมบ้านเกิด ก่อนชวนกันไปเล่นน้ำหน้าฝาย โดยนางสุภาพร มรรควัน อายุ 40 ปี พี่สะใภ้ และเด็ก 2 คน ได้ลงไปเล่นน้ำบนคันฝาย แต่ปรากฎว่าทั้ง 3 คน ได้ลื่นลงไปในฝาย ทำให้นายธีรวุฒิ และนางปิยนุช ได้กระโดดลงไปช่วยเหลือทั้ง 3 คน ในขณะที่พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ก็ได้ลงไปช่วยเหลือด้วย แต่นางปิยนุชกลับจมน้ำเสียชีวิตพร้อมกับสามี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

อึ้ง! ขายน้ำมันเถื่อนกลางเมือง เย้ยกฎหมาย

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.สะเดา โดยขายน้ำมันเถื่อนริมถนนกลางเมืองสะเดา

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

เตรียมฟื้นสถานีรถไฟสงขลา ให้เป็นจุดเช็คอินและสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่

ฟื้นสถานีรถไฟสงขลา หลังหลับใหลมากว่า 40 ปีนำหัวรถจักรดีเซล โบกี้ผู้โดยสาร และตู้บรรทุกสินค้า รวมทั้งสิ้น 7 โบกี้ที่ปลดระวางแล้วจากสถานีชุมทางหาดใหญ่มาวางประดับโชว์ไว้บนราง โดยจะทำการซ่อมแซมและพ่นสีใหม่ทั้งหมด รวมทั้งปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบบริเวณสถานีรถไฟสงขลา