สทนช.ตอบด้วย! คนอ่างทอง จี้ถามบริหารจัดการน้ำแบบไหน ท่วมหนักถึง 6 อำเภอ

20 ต.ค.2565 - ที่บริเวณ สามแยกป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย ที่มาดูสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ ได้เปิดเผยว่า สถานการณ์น้ำท่วมจังหวัดอ่างทอง ตอนนี้น้ำท่วมไปแล้ว 6 อำเภอเกือบจะทุกหมู่บ้าน เหลือเพียงอำเภอสามโก้ ที่ยังไม่ได้ท่วม ขอคำตอบ การบริหารจัดการน้ำ “สทนช.” ให้คน จังหวัดสิงห์บุรี อ่างทอง และพระนครศรีอยุธยาว่าบริการจัดการน้ำกันอย่างไร น้ำถึงท่วมหนักขนาดนี้

ทางผู้มีส่วนเกี่ยวของต้องตอบคำถามว่าการจัดการบริหารน้ำแบบนี้ว่ามันถูกต้องหรือไม่ เป็นคำถามที่คนอ่างทองรอคำตอบจากท่านอยู่ในตอนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำท่วมภูเก็ตเริ่มคลี่คลาย 2 อำเภอประสบภัยเสียหายหนัก เร่งฟื้นฟูพื้นที่

นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่าสถานการณ์น้ำท่วมขังในจังหวัดภูเก็ต ขณะนี้ได้คลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติสามารถเดินทางสัญจรได้ทุกพื้นที่

'อนุทิน' โวย 'กูรูไพศาล' ปั่นกันสนุกเลย แต่คนที่ตายคือผม ยืนยันไม่จับมือก้าวไกล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี)

‘อนุทิน’ ร้องโอ้โห! ‘ภูมิใจไทย’ โดนโยงเอี่ยวเลือก สว. ลั่นไม่ทำอะไรผิดกม.

’อนุทิน‘ ยินดี ’ลุงชาญ‘ คว้านายก อบจ.ปทุมธานี ยันไม่มีแนวคิดแข่งสนามท้องถิ่น ร้องโอ้โห พูดได้ไงภูมิใจไทยเอี่ยวเลือก สว.

อุตุฯ พยากรณ์มรสุมกำลังอ่อนลง ทั่วไทยฝนลด ยังตก 35 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยเริ่มมีกำลังอ่อนลง