ทาสยานรกเมืองคอน คลั่งซ้อมเมียขู่ฆ่าลูก ควงปืนบุกโรงเรียน รัวยิง 4 นัด ตร.รวบทันควัน

ทาสยานรกเมืองคอนเลียนแบบหนองบัวลำภูคลั่งซ้อมเมียขู่ฆ่าลูกควงปืนบุก รร.รัวยิง 4 นัด โชคดีเมียโทรแจ้งครูและตำรวจล่วงหน้าปิดประตูทางเข้า รร.ได้ทันก่อนตำรวจรวบเอาไว้ได้
 
7 ต.ค.2565 - เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.สุทัศน์ สงฆ์สยม ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีคนติดยาคลุ้มพยายามเข้าไปในในโรงเรียนสุวรรณโฆษิต บ้านกุมแป หมู่ 1 ตำบลควนพัง อำเภอร่อนพิบูลย์ นครศรีธรรมราช  จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบชายชายหนุ่มอายุประมาณ 25-30 ปี นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อเชิ้ตไม่ติดกระดุม  กำลังจะพาทางปีนกำแพงเข้าไปในโรงเรียน และยิงปืนข่มขู่เสียงดังสนั่น 4 นัดซ้อน  จนครูอาจารย์และนักเรียนตกใจกลัว วิ่งหลบหนีกันจ้าละหวั่น  เกรงจะเกิดเหตุที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ที่มีผู้เสียชีวิตมากถึง 38 ศพ บาดเจ็บอีก 10 คน
 
เจ้าหน้าที่กระจายกำลังปิดล้อมจนสามารถจับกุมเอาไว้ได้ พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกคดียาเสพติด ก่อนเกิดเหตุเกิดอาการคลุมคลั่งซ้อมเมียตัวเอง ก่อนจะประกาศว่าจะตามไปยิงลูกที่โรงเรียนสุวรรณโฆษิต ก่อนถือปืนมุ่งหน้าไปทางโรงเรียน ทางเมียของชายที่คลุ่มคลั่งจึงโทรแจ้งครูให้ทราบล่วงหน้า ครูจึงปิดประตูทางเข้าโรงเรียน ชายทาสยานรกไม่สามารถเข้าไปในโรงเรียนได้ จึงรัวยิงปืนข่มขู่ 4 นัด ดังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

อึ้งไม่ฟุ่มเฟือย! 'รมว.ยธ.' ใช้งบ 6 แสน รับตัว 'แป้ง นาโหนด'

'ทวี' แจงงบใช้ 6 แสน นำตัว ‘แป้ง นาโหนด’ กลับไทยดำเนินคดี ยันถูกกว่าใช้เครื่องบินพาณิชย์ เผยตำรวจหารือราชทัณฑ์ ส่งเข้าส่วนกลางได้หรือไม่

หมดสติ 11 ราย ลูกเรือสูดก๊าซไข่เน่าในห้องเก็บปลาใต้ท้องเรือ สาหัส 4

เกิดเหตุระทึกที่เรือประมงลำหนึ่งที่จอดเทียบท่าบริเวณแพปลาแห่งหนึ่ง หมู่บ้านด่านภาษี ม.9 ต.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช