กระบะ 2 คัน ซิ่งแข่งบนทางด่วนบูรพาวิถี ชนสนั่นรถบรรทุกตีเส้น ตาย 1 เจ็บ 4 ราย

6 ต.ค.2565 - เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ร.ต.ท.พงศกร ฟุ้งเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะจำนวน 2 คัน ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อที่ตีเส้นจราจร มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนทางด่วนบูรพาวิถี หลักกิโลเมตรที่ 14+100 ขาเข้า กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย แพทย์เวร โรงพยาบาลบางพลี และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ที่เลนขวาสุดพบรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ นิสสัน นาวาร่า สีขาว ทะเบียน 2 ฒถ 725 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับทั้งคัน ภายในรถพบ นาย นิพล สุมาลี อายุ 32 ปี เป็นคนขับ และ น.ส.วรรณนภา สุมาลี อายุ 15 ปี นั่งมาข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำเครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมา ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 ใกล้กันพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีส้ม ทะเบียน 83-6024 ราชบุรี ได้รับความเสียหายรอบคัน ที่ด้านหลังพบรถยนต์กระบะมีคอก ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน 2 ฒณ 6840 กรุงเทพมหานคร บรรทุกอาหารทะเลมาเต็มคัน สภาพหน้ารถพังยับ ภายในรถพบนาย บูรฮาน โละมะ อายุ 27 ปี และนายซูลกีฟลี ยือโกะ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมานำส่งรักษาตัว รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ที่ฝั่งคนขับพบร่างนาย ซูลกิฟลี รอยิง อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดยะลา เสียชีวิตติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่จึงใช้รถขนาดใหญ่ดึงรถออกมาก่อนจะใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ

จาการสอบถาม นาย เพชรปราการ ชื่นชม อายุ 48 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เล่าว่า ตนและทีมงานเป็นคนงาน บ.พีเอสดี โรด โซลูชั่น จำกัด ที่รับเหมางานตีเส้นเจราจร จากการทางพิเศษ ก่อนเกิดเหตุ ตนและทีมงาน นำกรวยยางไปวางด้านหลังที่ห่างออกไป วางได้เพียง ประมาณ ไม่ถึง 10 อัน ก็มีรถกระบะ 2 คันวิ่งแข่งกันมาด้วยความเร็ว ในเลนขวาสุด และไม่ยอมเบรกหรือเปลี่ยนไปเลนซ้าย ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบพากันกระโดดหนีตายออกไปอีกฝั่งถนน หลังจากนั้นรถกระบะตู้ทึบ พยายามเบี่ยงซ้ายออกไปแต่ไม่พ้นชนเข้ากับท้ายรถด้านซ้ายของตนและรถกระบะที่มีคอกที่ตามมาชนเข้าท้ายรถของตนเต็มคันอย่างแรง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถทั้ง 2 คัน ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ บางพลี เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ