หนุ่มเครียดดิ่งอาคารจอดรถคอนโด ดับปริศนา เร่งตรวจกล้องวงจรปิดหาสาเหตุ

10 พ.ย.2564 - เมื่อเวลา 16.00 น. พ.ต.ท.วิเศษ พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายกระโดดจากคอนโดสูง 30 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 2 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุด้านข้างของคอนโดพบร่างของชายไม่ทราบชื่อรูปร่างผอมสูงประมาณ 170 เซนติเมตร อายุประมาณ 30-35 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่พื้นถนนข้างคอนโดในสภาพศีรษะด้านหลังแตก ที่น่าสังเกตร่างกายและใบหน้าของชายคนดังกล่าวขาวซีดคล้ายคนไม่มีเลือดอยู่ในร่างกาย จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายบุญส่ง เภารัตน์ รปภ.ของคอนโด ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ทางเข้าคอนโด ได้มีเพื่อน รปภ.ที่อยู่ด้านในได้วิ่งมาบอกว่ามีคนตกลงมาจากคอนโดกระแทกพื้นด้านล่างเสียชีวิตอยู่ที่พื้นด้านล่างข้างคอนโด ตนจึงรีบวิ่งมาดู ก่อนที่จะแจ้งผู้บริหารคอนโดให้รับทราบและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะจะกระโดดมาจากอาคารจอดรถชั้นที่ 3 หรือ 4 เนื่องจากตรวจสอบจากสภาพที่ผู้ตายตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างรอยเลือดไม่กระจาย

ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดด้วยอาการป่วยของตัวเองจึงตัดสินใจกระโดดลงมาจากอาคารจอดรถลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครและพักอาศัยอยู่ในคอนโดแห่งนี้หรือไม่ และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทางเข้าออกของคอนโดเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนหาสาเหตุและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมียโทรหาผัวเก่าช่วยสะเดาะกุญแจ เจอผัวใหม่หึงหวงใช้มีดฟันกันเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเ

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข