ตร.บุรีรัมย์ รวบอดีตสามีบุกฟัน น้ำกรดสาดเมียเก่า ระแวงแอบมีกิ๊ก

12 ก.ย.2565- เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์  ได้จับกุมนายจำรัส   นาคกระโทก  อายุ 47 ปี  ชาวตำบลกลันทา  อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในกระท่อมหลังหนึ่งที่  ต.แสลงพัน  อ.ลำปลายมาศ  พร้อมอาวุธมีดของกลาง   หลังก่อเหตุใช้มีดอีโต้บุกเข้าไปฟันนางเขียว  อายุ 56 ปี  อดีตภรรยา  ภายในบ้านที่บ้านไทรโยงเหนือ   ต.กระสัง  อ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 11.40 น. วันที่​ 11 ก.ย.65  จนเป็นแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหน้าผากเลือดไหลอาบ  ทั้งยังใช้น้ำกรดสาดใบหน้าของนางเขียว อดีตภรรยาด้วยเพื่อหวังจะให้เสียโฉม  จนนางเขียวบาดเจ็บสาหัสตาซ้ายลืมไม่ได้ปวดแสบปวดร้อนทั้งตัวเพราะฤทธิ์ของน้ำกรด  ก่อนที่ญาติจะแจ้งหน่วยกู้ภัย อบต.กระสัง ให้หาส่ง รพ.บุรีรัมย์   ส่วนนายจำรัส   อดีตสามีที่ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี  ก่อนจะถูกตำรวจตามจับได้

 จากการสอบถามนายจำรัส   อดีตสามีที่ก่อเหตุ  อ้างว่า​ สาเหตุที่ก่อเหตุเพราะทนไม่ได้ที่เห็นอดีตเมียที่เพิ่งเลิกรากันยืนหยอกล้อกับญาติที่มาทำเตียงในห้องนอนให้   เพราะก่อนหน้านี้ก็ระแคะระคายว่าทั้งคู่แอบเป็นกิ๊กกันอยู่แล้ว    ส่วนตัวไม่เชื่อว่าทั้งคู่เป็นแค่ญาติกันเพราะสนิทสนมกันเกินเหตุ   ทั้งอ้างว่าไม่ได้เตรียมการจะมาก่อเหตุแต่บังเอิญผ่านมาเห็นภาพบาดจึงเข้าไปก่อเหตุ       

ขณะที่นายประจวบ    สังขะโห  อายุ 58 ปี   ญาติที่ถูกกล่าวหาว่า​แอบเป็นกิ๊กกับอดีตเมียผู้ก่อเหตุ   บอกว่า   ตนกับนางเขียวเป็นญาติพี่น้องกัน นามสกุลเดียวกัน  ยืนยันว่าไม่เคยเป็นกิ๊กกับนางเขียว  ตามที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้างน่าจะระแวงไปเองมากกว่า   ซึ่งก่อนหน้านี้ตนกับนางเขียวไปรับจ้างก่อสร้างที่บ้านเมียฝรั่งด้วยกันซึ่งก็มีเพื่อนบ้านคนอื่นไปด้วย    พอนางเขียวเห็นว่ามีเหล็กจากที่ก่อเหตุเหลือ  จึงขอมาแล้วจ้างให้ตนเองมาทำเตียงนอนให้   

แต่ขณะที่นางเขียวกำลังเข้าไปทำความสะอาดในห้องนอน   เพื่อที่ตนจะเอาเตียงเข้าไปประกอบในห้องนอน  ซึ่งตอนนั้นลูกสะใภ้และหลานอีก 2 คนก็อยู่ในบ้านด้วย    แต่จู่ๆ นายจำรัส  อดีตสามีก็ถือมีดอีโต้พรวดพลาดเข้ามากระชากแขนนางเขียว เพื่อให้ออกไปจากบ้านแต่นางเขียว ขัดขืนไม่ยอมไปด้วยนางจำรัส  ตอนนั้นตนเห็นท่าไม่ดีจึงตะโกนให้ลูกสะใภ้นางเขียว  ออกมาดูและไปขอให้ชาวบ้านมาช่วย   แต่นายจำรัส  ก็ยังลงมือก่อเหตุใช้มีดฟันและน้ำกรดสาดนางเขียว จนบาดเจ็บก่อนจะขับรถหลบหนีไป  จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบและเร่งติดตามตัวอดีตสามีโหด  

เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และพกพาอาวุธมีดในไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่คาดหวังตำแหน่ง ผบ.ตร. หลังนายกฯอิ๊งค์เรียกเข้าพบ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยกรณีกระแสข่าวว่ามีการเดินทางเข้าพบ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ว่า ตนถูกเรียกไป ขับเคลื่อนเรื่องยาเสพติดเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น

ขอนแก่นโชว์ผลงานปราบยาบ้า พบราคาแพงขึ้น เพราะระดมกวาดจับทุกวัน

ขอนแก่นยาบ้าแพงขึ้น หลังปกครอง-ตำรวจ-ปปส.จับกุมทุกวัน ผู้การฯสั่งเร่งหาข่าวเต็มที่หลังกลุ่มผู้ค้า หากพื้นที่ซ่อนยาห่างไกลขึ้น

'ออสมาร์'หวัง'บุรีรัมย์' ผลงานดีเกมบุก'คองอันห์ ฮานอย' ส่วน'ศศลักษณ์'มั่นใจคว้าชัย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน รายการ “SHOPEE CUP 2024/25” โดย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไปแข่งขันในฐานะแชมป์รีโว่ คัพ 2022/23 มีคิวยกทัพไปเยือน คองอันห์ ฮานอย เอฟซี (แชมป์วีลีก 2023) ที่มี มาโน่ โพลกิ้ง อดีตหัวหน้าฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 คิกออฟเวลา 19.30 น. ณ สนามฮังเดย์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี ทางไทยรัฐ ทีวี (ช่อง 32), YouTube : BG Sports และAIS PLAY

ผบ.ตร. เยี่ยมให้กำลังใจตำรวจบาดเจ็บ จากการปิดล้อมจับกุมคนร้ายยิง 2 ศพ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจ ร.ต.ต.อิทธิพัทธ์ ชัยนา รอง สว.กก.สืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุร่วมออกติดตามจับกุมผู้ต้องหาคดีอาญา หลังคนร้ายหลบหนีไปซ่อนตัวในพื้นที่บ้านหมู่ที่ 6 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี แล้วใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้

'บิ๊กต่าย' ไม่คาดหวังถูกเสนอชื่อเป็น ผบ.ตร. แม้อาวุโสอันดับหนึ่ง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่วานนี้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พล.ต.อ.สุรเชชษฐ์ หักพาล พ้นจากตำแหน่งรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ล่าตัวพ่อค้ารถเร่ ขับรถเหยียบคนตาย ขณะนอนหลับกลางถนนหน้าบ้านตัวเอง

ตำรวจล่าตัวพ่อค้ารถเร่เหยียบคนตายกลางถนน หลังสืบทราบว่ามาขายในหมู่บ้านเป็นประจำจนชาวบ้านรู้จักกันดีในนาม "ตายายขายกระเทียม" เป็นคนจังหวัดมหาสารคาม มาเช่าบ้านอยู่ที่ อ.ละหานทราย บุรีรัมย์ คาดได้ตัวเร็วๆนี้