'ก้าวไกล' ฝันชุดใหญ่ ภูเก็ตเมืองสีส้ม

“รังสิมันต์ โรม”  ลงพื้นที่ภูเก็ต หอบ 3 นโยบายหลักส่งตรงว่าที่ผู้สมัครลงทำงาน  มั่นใจธงสีส้ม พรรคก้าวไกลสะบัดชัยในภูเก็ต

11 ก.ย.2565 – นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวว่า พรรคก้าวไกล  สนับสนุนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีความมั่นใจว่า ก่อนหน้านี้ได้รับการสนับสนุน จากประชาชนชาวภูเก็ต จำนวนมาก รอบที่แล้วของการเลือกตั้ง ได้คะแนนรวมกว่า 42,000 คะแนน   และคิดว่าเป็นโอกาสในส่วนพรรคก้าวไกลที่จะปักธงสีส้ม ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งจะมี 3 เขต

“ค่อนข้างมั่นใจว่าในเขตจังหวัดภูเก็ต การเลือกตั้งทุกเขตมีลุ้น เราสามารถมองอย่างหวังชัยชนะได้ทั้ง 3 เขต ในจังหวัดที่พรรคก้าวไกลเราตั้งใจจะทุ่มสรรพกำลังเพื่อเอาชนะให้ได้ บอกได้เลยว่าทุกเขตในจังหวัดภูเก็ตพรรคก้าวไกลเน้นเป็นพิเศษ” นายรังสิมันต์ กล่าว

นายรังสิมันต์ กล่าวด้วยว่า  ทั้งนี้จะมีการชูนโยบาย ดังนี้ 1.สวัสดิการประชาชน ต้องการเห็นพี่น้องมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เขาทำงานหนักเพื่อประเทศของเรา เขาต้องได้รับการดูแล   2. การกระจายอำนาจ ต้องยอมรับว่าเราเป็นเมืองที่สร้างเม็ดเงินเข้าประเทศเยอะ  คำถาม คือ เม็ดเงินกลับมาพัฒนาภูเก็ตมากแค่ไหน สาเหตุเกิดจากการที่ภูเก็ตไม่เกิดการกระจายอำนาจที่ดีพอ เราจะผลักดันในการกระจายอำนาจ
3.การพัฒนาเศรษฐกิจเรื่องท่องเที่ยว คิดว่าภูเก็ตต้องเป็นเมืองที่มีการท่องเที่ยวในระดับที่ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย มองไกลไปถึงระดับภูมิภาค เป็นหนึ่งในเมืองที่ก่อนตายต้องไปให้ได้    ทั้งนี้เรียกได้ว่า  3 นโยบายหลักดังกล่าวจะเป็นนโยบายสำคัญของพรรคก้าวไกลในการผลักดันให้ผู้สมัครของพรรคใช้ในการหาเสียงและพูดคุยกับประชาชนต่อไป 

ทั้งนี้ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคก้าวไกล จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วย   เขต 1 ว่าที่ร้อยตรีสมชาติ เตชถาวรเจริญ ,เขต 2 นายฐิติกันต์ ฐิติพฤฒิกุล, เขต 3 ได้มีการเตรียมบุคคลไว้คือ ว่าที่ผู้ลงสมัครเขต 3 คือ นายเฉลิมพงศ์ แสงดี  โดยรอ กกต. ประกาศเขตอย่างชัดเจน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกต้อย' ไขก๊อก! อบจ.เมืองคอน อ้างเหตุผลสุดอึ้ง

างกนกพร เดชเดโช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยื่นหนังสือลาออกแล้วจากการปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช

'เลขาส้ม' มีแผนสำรอง โดน 112 เหี้ยนพรรค 'ไหมสอง-โรมสอง' เกิดแน่

เลขาธิการพรรคส้ม-ประชาชน ยอมรับเตรียมแผนสำรองไว้แล้ว หากอดีตส.ส.ก้าวไกลแก้ 112  ไม่รอดโดนเกือบหมดพรรค  ระบุเห็นแถวสี่  รับไม้ต่อ “ไหมสอง-โรมสอง”เกิดแน่

'นายก อบจ.ขอนแก่น' เดือด! 'วัฒนา' สวมเสื้อเพื่อไทย ประกาศโค่น 'พงษ์ศักดิ์'

รรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้งวันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก เริ่มจาก เวลา 08.07 น. นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมรสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด และสมาชิกพรรคเพื่อไทย

เริ่มนับคะแนนเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมฯ ‘บิ๊กแจ๊ส’ ขยับทิ้งห่าง ’ลุงชาญ’ เกือบ 2 หมื่นคะแนน

ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี(นายกอบจ.ปทุมธานี) ใหม่ ของผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี